+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ cặp đôi thản nhiên 'ân ái' giữa khu vui chơi trẻ em đông người

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay tại khu vực vui chơi của trẻ em, cặp đôi trẻ vẫn thản nhiên có những hành động phản cảm khiến cộng động mạng lên án kịch liệt.

    Ngay tại khu vực vui chơi của trẻ em, cặp đôi trẻ vẫn thản nhiên có những hành động phản cảm khiến cộng động mạng lên án kịch liệt.

    Lâu nay việc thể hiện tình cảm của các cặp đôi yêu nhau chốn đông người không có gì là quá đáng trách, tuy nhiên nếu đó là những hành động quá trớn thì sẽ tạo cảm giác khó chịu cho mọi người xung quanh.

    Ngày 29/1, tài khoản tên Rever Jian đã đăng tải lên lên trang facebook hình ảnh một cặp đôi trẻ có hành động vô cùng nhức mắt tại khu vui chơi trẻ em Children’s New Paradise thuộc thành phố Đài Bắc, Đài Loan.

    Cụ thể, một cặp đôi ở độ tuổi học sinh cấp 3 đang ngồi tại khu vui chơi trẻ em, ngay sát khu vực ẩm thực, nơi quy tụ rất đông các gia đình đưa con em đến vui chơi giải trí. Mới đầu, cô gái trẻ ngồi lên đùi bạn trai, hướng mặt ra ngoài, còn chàng trai ngồi sau ôm chặt lấy eo bạn gái. Sau đó, cô gái liên tục có hành động nhún lên xuống trên đùi bạn trai, còn chàng trai cũng liên tục "phối hợp" đụng chạm lên người bạn gái, cảnh tượng này vô cùng phản cảm.

    Cô gái liên tục có hành động nhún lên xuống trên đùi bạn trai, còn chàng trai cũng liên tục "phối hợp" đụng chạm lên người bạn gái, cảnh tượng này vô cùng phản cảm.

    Một số người đi đường đã tốt bụng đã đến tận nơi nhắc nhở đôi bạn trẻ, thế nhưng họ hoàn toàn không để tâm. Không những thế, cặp đôi còn "thách thức" mọi người tiếp tục ngồi ở vị trí đó, sau đó hành động còn nhức mắt hơn. Cô gái vẫn ngồi trên đùi bạn trai nhưng quay hẳn mặt vào trong và tiếp tục hành động đụng chạm lên người nhau.

    Cô gái vẫn ngồi trên đùi bạn trai nhưng quay hẳn mặt vào trong và tiếp tục hành động đụng chạm lên người nhau.

    Những hình ảnh này đã dấy lên ý kiến trái chiều, có bình luận bênh vực cho rằng hành động của cặp đôi chưa đến mức quá đáng, cũng không hề vi phạm pháp luật. Nhưng số đông cư dân mạng đều hướng sự chỉ trích kịch liệt cặp đôi bởi hành động nhạy cảm ấy không nên diễn ra ở một khu vui chơi trẻ em:

    “Điều này thực sự khó coi. Đây là nhà riêng của họ đấy à?”.

    “Thật sự đáng xấu hổ. Bị nhắc nhở rồi mà vẫn tiếp tục ngồi ở đó thì chắc chắn là họ cố tình rồi”.

    “Cả hai trông đều rất trẻ, có thể chỉ mới là học sinh cấp ba thôi, nhưng muốn hẹn hò cũng nên chọn địa điểm kín đáo và tế nhị hơn chứ”,…

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-cap-doi-than-nhien-an-ai-giua-khu-vui-choi-tre-em-dong-nguoi-a354787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan