+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ gã đàn ông bắt cóc, tra tấn và có hành vi không thể dung thứ với bạn gái cũ suốt 14 giờ

    ĐS&PL Một gã đàn ông đã bị kết án tù 14 năm bởi hành vi bắt giữ bạn gái cũ làm con tin và cưỡng hiếp cô trong suốt 14 tiếng.

    Declan Delaney, 23 tuổi, đến từ thị trấn Stockport của Anh đã yêu cầu bạn gái cũ 19 tuổi có tên A, dọn đồ đạc đưa cho hắn và nổi cơn thịnh nộ khi cô từ chối.

    Cô A đã nói với Delaney rằng cô không thể dọn đồ đạc của hắn ngay được vì cô ấy phải đi làm sớm vào ngày hôm sau. Hắn ta đáp trả bằng cách đe dọa đến nhà cô chửi bới và đập vỡ cửa sổ.

    Sau đó, hắn ta thực hiện một loạt lời đe dọa cho đến khi cô gái đồng ý lái xe đến nhà anh trai hắn ta.

    Tại đây, Delaney buộc cô phải chở anh ta đến căn hộ của hắn để thực hiện thú tính của mình. Đến nơi, hắn tịch thu điện thoại và chìa khóa xe của cô A và nhắn tin cho mẹ cô nói rằng cô ấy ổn và sẽ ở lại.

    Cô A đã bị giam bên trong, bị cưỡng hiếp hai lần. Tên ác thú còn đập đầu cô vào ghế, giật tóc và dùng dao đe dọa cô. Hắn cũng đe dọa rằng sẽ giết cô, và buộc cô nghe một cuộc gọi bật loa ngoài. Trong cuộc gọi này, hắn yêu cầu một người bạn đến gặp mình, mang kèm theo chiếc xe van, găng tay và dây thừng và có ý định đư cô tới vị trí bỏ hoang quen thuộc nào đó, trói cô ấy lại và bỏ mặc cô tại đó.

    ketan

    Chân dung gã đàn ông bắt cóc, tra tấn và cưỡng đoạt bạn gái cũ. Ảnh: Cavendish Press.

    Cô A đã may mắn trốn thoát vào ngày hôm sau bằng cách thề với Delaney rằng cô sẽ không nói cho ai biết về chuyện xảy ra đêm qua.

    Cô về đến nhà mẹ đẻ của mình trong tình trạng "đáng thương, thất thểu, bị thương, cuồng loạn, khó thở và vô cùng đau khổ", thông tin từ tòa án cho biết.

    Cô gái đáng thương ấy đã nói với cảnh sát rằng: 'Tôi thực sự tin rằng anh ta sẽ giết tôi và tôi cảm thấy hoàn toàn suy sụp. Tôi cảm thấy bẩn và liên tục tắm rửa, cảm thấy mình có lỗi với bản thân, thiếu tự tin và vô dụng.”

    Cô chia sẻ với công tố viên sau khi bị tra tấn và hành hạ, cô bị đau nhức khắp cơ thể cộng với sự kiệt quệ về tinh thần và cảm xúc, cho rằng vết sẹo về tâm lý này sẽ không bao giờ biến mất được trong cuộc đời cô.

    Gã bạn trai thú tính Delaney đã bị kết án 14 năm tù với các tội danh hiếp dâm, bắt cóc, gây tổn hại cơ thể, đe dọa và làm hư hỏng tài sản.

    Tòa án xét xử anh ta cũng từng có tiền án về tội đánh đập và khống chế bạn gái vào năm 2018, và một vụ trộm bạo lực và buôn bán ma túy.

     

    Thùy Dương (Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-ga-dan-ong-bat-coc-tra-tan-va-ham-hiep-ban-gai-cu-suot-14-gio-a500295.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan