Phẫn nộ người đàn ông 57 tuổi dùng dây thừng trói, hiếp dâm 2 bé gái hàng xóm


Thứ 3, 15/09/2020 | 11:30


Sau khi đưa 2 bé gái hàng xóm ra khu vực chuồng lợn bỏ hoang của gia đình, Chung lấy dây thừng trói bé 11 tuổi lại rồi xâm hại bé gái 15 tuổi.

Sau khi đưa 2 bé gái hàng xóm ra khu vực chuồng lợn bỏ hoang của gia đình, Chung lấy dây thừng trói bé 11 tuổi lại rồi xâm hại bé gái 15 tuổi. Sau đó đối tượng tiếp tục gây án với bé gái 11 tuổi....

Sáng 15/9/2020, TAND thành phố Hà Nội sẽ mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử bị cáo Phạm Văn Chung (SN 1963, ngụ thị trấn Tây Đằng, Ba Vì) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo cáo trạng, khoảng tháng 4/2019, Chung thường đi chăn bò và đi qua nhà cháu Hương (SN 15 tuổi) và cháu Linh (11 tuổi), thấy 2 cháu thường xuyên ở nhà một mình. Trong đó cháu Hương, tuy lớn tuổi hơn nhưng lại chậm phát triển về nhận thức. Lợi dụng điều này, Phạm Văn Chung đã nhiều lần dùng vũ lực để thực hiện hành vi giao cấu với cháu Hương và cháu Linh.

Một người đàn ông ở Ba Vì (Hà Nội) đã dùng vũ lực xâm hại 2 bé gái. Ảnh minh họa

Cụ thể, vào khoảng 16h một ngày tháng 4/2019, thấy 2 bé gái đi qua cổng, Chung đã chạy ra cầm tay hai cháu kéo vào trong sân, đi vòng ra phía sau nhà bếp, đến khu vực chuồng lợn bỏ không. Tại đây, Chung lấy dây thừng trói cháu Linh lại rồi lấy 1 chiếc bao tải màu trắng trải ra nền chuồng lợn. Sau đó, Chung dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu với cháu Hương.  Sau khi giao cấu với cháu Hương, Chung tiếp tục thực hiện hành vi tội ác với Linh, nhưng nạn nhân la hét nên Chung dừng lại. Chung đe dọa 2 bé gái không được nói với ai rồi cho nạn nhân 20.000 đồng.

Vài ngày sau, thấy 2 bé gái đang chơi bên nhà hàng xóm, Chung tiếp tục kéo nạn nhân về nhà để thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên, do Linh chống đối nên Chung không thể thực hiện được hành vi tội ác.

Lần thứ 3, khi đi cắt cỏ về qua nhà, thấy hai bé gái đang chơi ở sân, thấy không có người lớn ở nhà, Chung đi vào. Nhìn thấy Chung, hai bé gái sợ hãi chạy vào nhà. Chung đi theo vào trong, đuổi Linh ra ngoài rồi kéo Hương đến giường xâm hại.

Đến tháng 6/2019, mẹ cháu Hương phát hiện cháu có nhiều biểu hiện bất thường nên đã mua que thử thai cho cháu thử. Người mẹ tá hỏa khi phát hiện con gái mang thai. Khi mẹ gặng hỏi thì Hương mới kể lại các lần bị Chung xâm hại. Lo sợ tai tiếng, mẹ Hương không báo chính quyền mà đưa con đi phá thai.

Tháng 8/2019, cháu Hương tình cờ gặp một người phụ nữ trong Ban Kế hoạch hóa gia đình của thôn và có kể lại sự việc. Ngay sau đó sự việc được trình báo đến UBND và Ban Bảo vệ và chăm sóc trẻ em của địa phương.

Sau khi nhận được thông tin, UBND xã đã cử cán bộ đến nhà nạn nhân để tìm hiểu sự việc. UBND xã có văn bản gửi Công an huyện Ba Vì tố giác tội phạm.

Ngày 26/8/2019, mẹ bé 15 tuổi cũng có đơn tố giác hành vi của Chung đến Công an huyện Ba Vì.

Ngày 24/12/2019, Chung bị tạm giam về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Cơ quan chức năng xác định Chung đã thực hiện hành vi dùng vũ lực để giao cấu với bé 11 tuổi và 3 lần thực hiện hành vi hiếp dâm bé 15 tuổi. 

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nguoi-dan-ong-57-tuoi-dung-day-thung-troi-hiep-dam-2-be-gai-hang-xom-a339041.html