+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ người mẹ trẻ bán con gái mới sinh trên chợ đen để lấy tiền mua giày mới

    • DSPL
    ĐS&PL Một người mẹ trẻ tuổi đã bị giam giữ ở Moscow, Nga, sau khi rao bán chính con ruột của mình chỉ để mua một đôi giày mới.

    Một người mẹ trẻ tuổi đã bị giam giữ ở Moscow, Nga, sau khi rao bán chính con ruột của mình chỉ để mua một đôi giày mới.

    Trong phòng thẩm vấn, Gadzhieva chỉ còn biết hổ thẹn cúi đầu khi cảnh sát hỏi về những chi tiết trong vụ án. Ảnh: Mirror

    Luiza Gadzhieva, 25 tuổi đã cố gắng bán đứa con sơ sinh của mình trên thị trường chợ đen với giá 3000 bảng Anh bằng cách đăng bài tìm kiếm cha mẹ nuôi cho đứa bé.

    Sau đó, cô đã bị bắt khi giao dịch với chính thành viên của cơ quan thực thi luật pháp đóng vai người mua. Vào khoảnh khắc ôm con gái mới tròn một tuần tuổi đến quán cà phê ở trung tâm thành phố để "giao hàng", người phụ nữ máu lạnh đã rơi vào vòng vây của cảnh sát.

    Trước đó, Gadzhieva đã kể với chị gái về việc sẽ mua một đôi boot hợp mốt sau khi bán con. Một video của cơ quan thực thi pháp luật cho thấy Gadzhieva cúi đầu xấu hổ khi bị các thám tử tra hỏi.

    Trước khi cảnh sát vào cuộc, nhóm chống chế độ nô lệ Alternativa đã gặp người phụ nữ và tìm cách thuyết phục cô ta không bán đứa bé một tuần tuổi.

    Trong vai những người mua tiềm năng, nhóm này cho biết: “Chúng tôi đã cố gắng bằng mọi cách có thể để giải thích cho cô ấy rằng những điều kiện tồi tệ, nguy hiểm đang chờ đợi đứa trẻ".

    Gadzhieva, đến từ vùng Dagestan, tỏ ra không quan tâm đến việc con mình có thể rơi vào tay bọn tội phạm, theo Alternativa.

    Người phát ngôn của nhóm cho biết: "Không biết chuyện gì sẽ xảy ra với đứa trẻ này".

    Trước đó, khi trò chuyện với người mua, cô ta từng chống chế cho hành vi tàn nhẫn của mình bằng đủ thứ ngôn từ hoa mỹ: "Đừng nói 'bán', thế thì nghe thô lỗ quá... Bạn có thể đánh giá tôi là kẻ chẳng ra gì, nhưng tôi không thể chịu đựng điều đó". Ngoài mua giày, cô ấy còn nói với một “khách hàng tiềm năng” rằng cô ấy cũng muốn sử dụng tiền mặt để đặt cọc mua nhà.

    Trong một thông báo, Ủy ban điều tra Nga cho biết: "Sau khi nhận tiền, cô ấy đã giao đứa trẻ cho khách hàng và viết giấy biên nhận".

    Trong cuộc thẩm vấn, người phụ nữ đã nhận tội đầy đủ và bị buộc tội.

    "Hiện tính mạng của cháu bé không gặp nguy hiểm. Cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục", cảnh sát cho biết.

    Mộc Miên (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nguoi-me-tre-ban-con-gai-moi-sinh-tren-cho-den-de-lay-tien-mua-giay-moi-a342116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan