+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của cộng đồng mạng trước câu nói quyết liệt của Hồ Ngọc Hà với Minh Hằng

    • DSPL
    ĐS&PL Một "làn sóng" phản đối Hồ Ngọc Hà của cộng đồng mạng lại tiếp tục dấy lên sau chia sẻ bất ngờ của Minh Hằng chiều qua.

    Một "làn sóng" phản đối Hồ Ngọc Hà của cộng đồng mạng lại tiếp tục dấy lên sau chia sẻ bất ngờ của Minh Hằng chiều qua.

    Lần đầu đích thân xuất hiện trong một chương trình phỏng vấn trực tuyến để lên tiếng về sự việc lùm xùm tại ghế nóng The Face mùa thứ 2, Minh Hằng đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thừa nhận Hồ Ngọc Hà chính là người đã gây áp lực với BTC để cô không thể ngồi ghế HLV.


    Đặc biệt, Minh Hằng còn tiết lộ câu nói của đàn chị: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra!". Theo nữ ca sĩ, đây là câu nói đã đánh mạnh vào trái tim cô và khiến Minh Hằng cảm thấy vô cùng choáng váng và hụt hẫng: "Có một khoảng không thật là tối trước mặt mình, mình không tin đó là sự thật".

    Cũng vì đó là Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng đã quyết định rút lui khỏi The Face mặc dù đây là một cơ hội rất tốt và là công việc mà cô đã tâm huyết chuẩn bị bởi nhận được lời mời kể từ trước Tết.

    Sau chia sẻ bất ngờ của Minh Hằng, cộng đồng mạng đã thực sự "dậy sóng" bởi một lần nữa Hà Hồ lại vướng vào một vụ lùm xùm không hề nhỏ của showbiz Việt.



    Nổi bật là câu nói được cho là của Hà Hồ khi "chèn ép" đàn em khiến nhiều người ngỡ ngàng: ""Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra!". Khi chia sẻ về điều này, Minh Hằng ngấn lệ đồng thời đặt câu hỏi: "Ai cũng được trừ Minh Hằng ra thì sẽ là ai ở ngoài kia?"

    Bản thân nữ ca sĩ tự nhận rằng trước nay mình là người khá thân thiện của Vbiz, dù không phải bạn bè thân thiết với Hồ Ngọc Hà nhưng hai người đã đứng chung không ít sân khấu, tham gia không ít sự kiện cùng nhau và để lại cho nhau những kỷ niệm không hề tệ. Điều đó khiến Minh Hằng bị tổn thương không ít khi nghe được câu nói kia.

    Nhiều người hâm mộ cảm thấy bất bình cho Minh Hằng khi gặp phải chuyện không may nay khi đang có những hoạch định rõ ràng cho sự nghiệp.






    Cũng có ý kiến cho rằng câu nói kia nếu thực sự là Hồ Ngọc Hà đã nói thì có phần quá quyết liệt và bất công đối với Minh Hằng.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-cong-dong-mang-truoc-cau-noi-quyet-liet-cua-ho-ngoc-ha-voi-minh-hang-a187786.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan