+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của nữ người mẫu nude tố họa sĩ hiếp dâm sau tuyên bố sẵn sàng đối chất

    ĐS&PL Mới đây nhất, nữ mẫu Kim Phượng bất ngờ chia sẻ dòng cảm xúc trên trang cá nhân.

    Vụ nữ người mẫu nude tố họa sĩ hiếp dâm vẫn đang trong 'vòng luẩn quẩn' khi người tố cứ tố, người phản bác cứ phản bác. Mới đây nhất, nữ người mẫu Kim Phượng bất ngờ chia sẻ dòng cảm xúc trên trang cá nhân.

    Vụ người mẫu nude Kim Phượng tố họa sĩ N.L. hiếp dâm trong lúc chụp ảnh không còn dừng lại ở việc 'lời qua tiếng lại nữa'. Trước sự việc, cả đôi bên đều giữ nguyên lập trường của mình. Trong khi nữ người mẫu khăng khăng tố họa sĩ, thì N.L. lại phủ nhận, phản bác mọi chuyện.

    Trước sự việc đang rối như tơ vò, thực hư chưa rõ ràng thì nữ người mẫu nude Kim Phượng dường như đã đủ bình tĩnh để đăng tải cảm xúc trên trang cá nhân. Nữ mẫu chia sẻ, "Có những nỗi đau không thể khỏa lấp", ngay sau dòng trạng thái đầy suy nghĩ này, rất nhiều bạn bè cũng bình luận an ủi, động viên cô.

    Kim Phượng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân trong khi 'sóng gió' vẫn chưa dừng. Ảnh FBNV.

    Trước đó, sáng ngày 23/5, họa sĩ N.L. đã có buổi làm việc với cơ quan chức năng cũng như trả lời phỏng vấn của các cơ quan báo chí. Tại đây, nam họa sĩ phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc người mẫu Kim Phượng nói về mình.

    Thậm chí, nam họa sĩ cho hay sẽ kiện Kim Phượng. Trả lời báo chí, họa sĩ N.L. nói, thông tin Kim Phượng đưa ra là bịa đặt, và cho rằng vì Kim Phượng có chút bất mãn, bởi khi cởi đồ ra, anh phát hiện bụng cô có dấu hiệu sinh con, cơ thể không hoàn hảo.

    Tuy nhiên, dù biết nam họa sĩ chia sẻ với báo chí sẽ kiện mình, Kim Phượng tỏ ra không quan tâm những phát ngôn của họa sĩ Ngô Lực. Cô cho rằng, càng nói nhiều quá sẽ càng lộ ra cái sai. Hiện tại cô sẽ đợi phía cơ quan công an làm việc, có thể sẽ mất 2 tháng mới có kết quả chính thức.

    Hoạ sĩ N.L. cho hay, bản thân ông là một nạn nhân trong chuyện này và sẵn sàng đối chất. Cáo buộc hiếp dâm người mẫu ảnh nude là một sự xúc phạm nghiêm trọng đối với ông.

    Còn về những bức ảnh Kim Phương cung cấp cho báo giới, hoạ sĩ N.L. giải thích ông cũng khá bất ngờ khi những bức ảnh đó bị phát tán, bởi trước đó để bảo vệ hình ảnh cho người mẫu nude không bị phát tán ra ngoài, anh là người chủ động đề nghị chụp lại hình phác thảo bằng điện thoại của chính Kim Phượng. Khi cô lựa chọn được bức hình hợp ý nhất sẽ gửi lại rồi họa sĩ sẽ vẽ tiếp phần lưng theo bức hình đó.

    Tự nhận mình là người khởi xướng môn nghệ thuật body painting ở Việt Nam, họa sĩ N.L. chia sẻ: “Đứng trước một người phụ nữ khỏa thân để vẽ cho họ những đường nét sắc sảo, nếu "hứng tình" sẽ không thể nào thực hiện được. Bản thân họa sĩ có sự phân tâm về dục tính ý niệm thì tác phẩm nghệ thuật đó coi như "đổ sông đổ bể".

    Đừng nhìn nhận, đánh giá sự việc dưới góc nhìn của người đàn ông bình thường trong lĩnh vực khác, không phải body painting. Tôi được đào tạo như một họa sĩ chuyên nghiệp ở Trường Đại học Mỹ thuật, ngày nào cũng tiếp xúc với mẫu nude, có cả hoa hậu và người mẫu. Khi thực hiện tác phẩm body painting, tôi không thỏa hiệp trước dục vọng”, họa sĩ N.L. khẳng định.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-nu-nguoi-mau-nude-to-hoa-si-hiep-dam-sau-tuyen-bo-san-sang-doi-chat-a230646.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan