+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của Trấn Thành khi kiểu tóc dài, uốn xoăn bị cộng đồng mạng chê bai dữ dội

    • DSPL
    ĐS&PL Thời gian qua, Trấn Thành liên tục khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình lạ lẫm từ mạng xã hội lên đến sân khấu.

    Những ngày gần đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước tạo hình mới của MC Trấn Thành với kiểu tóc "lãng tử" uốn xoăn kèm bộ râu khá nam tính. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ màn "lột xác" này, cũng có không ít người cho rằng mái tóc mới không phù hợp với Trấn Thành, nó làm anh trở nên già nua. 

    tran thanh len tieng khi kieu toc mai dai uon xoan bi cong dong mang che bai du doi 2
    Mái tóc xoăn dài, vắt sang một bên của Trấn Thành gây xôn xao cộng đồng mạng. 

    Trước hình ảnh mới của ông xã Hari Won, với chòm râu con kiến, mái tóc dài xoăn còn rẽ ngôi cổ điển, một số ý kiến cho rằng nhìn Trấn Thành không khác nào "bố già" Ba Sang ngoài đời thực. Đa số bình luận của cư dân mạng cho rằng "tóc này không đẹp, già" hay "để tóc như trước trẻ đẹp hơn", đồng thời khẳng định phong cách mới không phù hợp với Trấn Thành.

    tran thanh len tieng khi kieu toc mai dai uon xoan bi cong dong mang che bai du doi 3
    Tạo hình khác lạ của nam MC Rap Việt nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

    Dù bị chê bai không ít lần nhưng Trấn Thành vẫn quyết tâm theo đuổi phong cách này. Mới đây, nam MC đã lên tiếng và có vẻ anh khá hài lòng với sự thay đổi này.

    Trên trang cá nhân, nam diễn viên Bố già bày tỏ rằng: "Già chút cũng hay mà". Anh cũng tự nhận thấy với kiểu tóc này trông mình chững chạc hơn vài tuổi, thêm cả phần râu. Tuy nhiên, ấn tượng nhất vẫn là chi tiết tóc uốn xoăn, vén sang một bên. Người hâm mộ vẫn chưa tìm được nét lãng tử từ anh và cho rằng Trấn Thành không hợp với hình ảnh này.

    tran thanh len tieng khi kieu toc mai dai uon xoan bi cong dong mang che bai du doi 1
    Trấn Thành cho biết "già chút cũng hay mà".

    Chẳng những thế, đoạn clip Hari Won quay khi hai vợ chồng ở nhà với nhau, ông xã cô phải dùng cài tóc để gọn gàng còn nếu để mọi thứ đúng nguyên mẫu trông sẽ khá rối bời.

    Anh đã phải nuôi tóc trong suốt vài tháng nghỉ dịch để tạo nên mái tóc như hiện tại. Mỗi khi nam MC xuất hiện trên sân khấu đều khiến khán giả bàn tán. Nhưng nhân vật chính lại rất thích thú, thường xuyên khoe phần tóc dài. Có lẽ đã quá lâu anh mới có diện mạo khác lạ nên Trấn Thành cảm thấy thích thú.

    Cùng một kiểu tóc này nhưng tài tử Lee Dong Wook để lại ấn tượng "một trời một vực" so với Trấn Thành. Chàng "Thần chết" đốn hạ trái tim bao cô gái với visual cực phẩm, vẻ ngoài điển trai, lịch lãm như bước ra từ truyện tranh dù kiểu tóc khá "khó nhằn".

    tran thanh len tieng khi kieu toc mai dai uon xoan bi cong dong mang che bai du doi 5
    Tài tử Lee Dong Wook cũng từng để kiểu tóc này. 

    Tại mùa 1 của Rap Việt, Trấn Thành từng khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi đổi sang kiểu tóc mới. Cụ thể, nam MC để kiểu tóc "dấu phẩy" với phần mái uốn cong chữ C. Tuy nhiên kiểu tóc cũng được nhận xét không hợp với hình ảnh của Trấn Thành.

    tran thanh len tieng khi kieu toc mai dai uon xoan bi cong dong mang che bai du doi 6
    Mái tóc "bổ luống" của ông xã Hari Won. 

    Thời gian qua Trấn Thành vướng phải nhiều lùm xùm không đáng có, ồn ào nhất là vấn đề từ thiện. Anh đã công khai 1000 bản sao kê, tự quay clip cận cảnh để khẳng định rằng mình làm việc rõ ràng, không ăn chặn hay nhận nhiều hơn số tiền báo cáo như những lời đồn.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-tran-thanh-khi-kieu-toc-dai-uon-xoan-bi-cong-dong-mang-che-bai-du-doi-a517631.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan