+Aa-
    Zalo

    Phản ứng đầu tiên của Lệ Quyên khi chồng cũ công khai "tình trẻ" kém 27 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa lúc cộng đồng mạng xôn xao về thông tin hẹn hò của doanh nhân Đức Huy và Cẩm Đan, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đã có động thái đầu tiên.

    Giữa lúc cộng đồng mạng xôn xao về thông tin hẹn hò của doanh nhân Đức Huy và thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 Cẩm Đan, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đã có động thái đầu tiên.

    Nữ ca sĩ Lệ Quyên và chồng cũ - doanh nhân Đức Huy đã chính thức đường ai nấy đi vào cuối năm 2020, sau hơn 10 năm chung sống. Hậu ly hôn, Lệ Quyên liên tục công khai những khoảnh khắc thân mật bên "tình trẻ tin đồn" kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu.

    Lệ Quyên công khai ảnh với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

    Đặc biệt hơn vào tối 4/1, doanh nhân Đức Huy cũng đăng tải những khoảnh khắc thân mật cùng với Cẩm Đan - thí sinh được nhiều người chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Được biết, Cẩm Đan sinh năm 2002, kém doanh nhân Đức Huy 27 tuổi.

    Chia sẻ với Thanh Niên, phía doanh nhân Đức Huy xác nhận thông tin cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, nam doanh nhân từ chối chia sẻ thêm về mối quan hệ giữa hai người vì cho rằng đây là vấn đề cá nhân.

    Đức Huy đăng tải bức ảnh chụp cùng thí sinh hoa hậu Cẩm Đan.

    Trong lúc cộng đồng mạng xôn xao tìm hiểu thông tin về mối quan hệ của Cẩm Đan và Đức Huy thì mọi hành động của "nữ hoàng phòng trà" cũng đều được chú ý. Cụ thể, Lệ Quyên mới đây đã tung loạt ảnh khoe nhan sắc và đường cong gợi cảm lên trang cá nhân.

    Động thái đầu tiên của Lệ Quyên sau tin đồn hẹn hò của chồng cũ.

    Cô cũng chia sẻ dòng trạng thái đậm chất ngôn tình: "Hãy để em là bông hoa đẹp nhất đời anh, bởi em được vun xới, nâng niu trong tình yêu nồng nàn của anh nhé". Người hâm mộ cho rằng câu nói này của nữ ca sĩ là lời nhắn gửi đến tình trẻ Lâm Bảo Châu. Gần đây, Lệ Quyên cũng đã công khai bức ảnh chụp chung với nam người mẫu trên mạng xã hội.

    Lệ Quyên vừa chia sẻ loạt ảnh mới trên Instagram.

    Giữa lúc thông tin hẹn hò với doanh nhân Đức Huy được công khai với công chúng, người đẹp Cẩm Đan nhận lại không ít ý kiến trái chiều. Họ cho rằng việc cả hai có sự chênh lệch tuổi tác, trong khi Đức Huy chưa ly hôn được bao lâu là rào cản lớn nhất.

    Hiện tại, nhiều người vào trang cá nhân của Cẩm Đan để lại những bình luận tiêu cực, thậm chí chỉ trích mỹ nhân gốc An Giang khi thông tin cô hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-dau-tien-cua-le-quyen-khi-chong-cu-cong-khai-tinh-tre-kem-27-tuoi-a351770.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan