+Aa-
    Zalo

    "Hot girl chuyển giới" bán dâm không sợ vào tù, chỉ sợ ... kém "nuột"

    ĐS&PL Khi bị bắt vì tội trộm cắp, Kiên tự tin khoe với điều tra viên: “Em là một trong 5 người chuyển giới nổi tiếng nhất Hà Nội. Chẳng ai biết em là nam giới”.

    Khi bị bắt vì tội trộm cắp, Kiên tự tin khoe với điều tra viên: “Em là một trong 5 người chuyển giới nổi tiếng nhất Hà Nội. Chẳng ai biết em là nam giới”.

    Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã hoàn thành kết luận điều tra vụ án Đỗ Thành Kiên (tự Hà Phương, 31 tuổi) can tội trộm cắp tài sản, đề nghị truy tố khung hình phạt 7-15 năm tù.

    Lần đầu nhìn thấy Kiên nhiều người sẽ chẳng biết đây là người chuyển giới. Bởi Kiên có vẻ ngoài nuột nà, nữ tính và sexy hơn rất nhiều những cô gái “chuẩn girl” khác. Khi bị bắt, Kiên tự tin khoe với điều tra viên rằng: “Em là một trong 5 người chuyển giới nổi tiếng nhất Hà Nội. 100\% chẳng ai biết em là nam giới”.

    Kiên tâm sự may mắn được trời phú cho khuôn mặt thanh tú, giọng nói mượt mà nên chỉ cần phẫu thuật tạo hình cơ thể là đủ để giống y chang thiếu nữ. Trải qua 6 tháng đau đớn với các quy trình ép khuôn người theo mẫu chuẩn, tạo hình ngực và cơ quan sinh dục nữ, Kiên thành con gái. Tuy nhiên, muốn duy trì hình hài phụ nữ sau phẫu thuật, những người chuyển giới như Kiên bắt buộc phải tiêm hormone nữ hằng tuần.

    Tốn công, tốn của, chịu đau đớn để được làm phụ nữ nhưng sau đó Kiên lại chọn con đường trở thành gái bán dâm. Kiên giải thích: "Thấy trai đẹp là em thích ngay”.

    ha-phuong-2767-1381031372.jpg

    Kiên lúc mới bị bắt và mặt dây chuyền ăn trộm của bạn tình. Ảnh: An ninh thủ đô

    Một trong số những người tình qua đường như thế đã khiến Kiên ngồi tù khi mang xe máy trộm cắp về phòng Kiên cất giấu. Kiên lĩnh án 9 tháng tù về tội Chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có. Ra trại, Kiên đầu quân làm gái dịch vụ tại các vũ trường ở TP HCM. 2 năm trong Nam, Kiên trở ra Hà Nội kiếm sống khi nhan sắc bắt đầu tã. Dẫu vậy, tối tối sau khi trang điểm kỹ lưỡng, Kiên vẫn thành vũ nữ quyến rũ.

    Trở lại vụ Kiên gạ người tình đàn ông trong xe hơi rồi trộm cắp dây chuyền mặt mạng nhện. Theo các điều tra viên Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Ba Đình, khi vị này dừng chiếc Civic ven đường Liễu Giai trong tình trạng say khướt thì Kiên mò vào gạ tình. Thấy anh ta có món trang sức “độc”, gã trai chuyển giới nổi lòng tham lấy cắp rồi mang ra một hiệu vàng bán lấy hơn 150 triệu đồng.

    Hiện, sau gần 4 tháng bị tạm giam, Kiên vẫn giữ được dáng chuẩn, nhưng phần nào bớt đi vẻ quyến rũ khi lông chân, râu - ria mép mọc tua tủa do thiếu hormone nữ. Ngày Kiên ra tòa để nhận bản án sẽ còn không xa, nhưng theo các điều tra viên Kiên chẳng lo mấy đến hình phạt mà chỉ sợ hình ảnh của mình còn được “lung linh”, nuột nà như trước nữa.

    Đường về hun hút của những gã trai chuyển giới

    Hiện nay, chuyện đàn ông chuyển giới để bán dâm kiếm tiền đã không còn hiếm. Điều này được đề cập tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác phòng chống AIDS và phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm 6 tháng đầu năm và xác định nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

    Báo cáo của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cho thấy cơ cấu giới tính của người bán dâm cũng thay đổi. Mại dâm nam có xu hướng bùng nổ mạnh mẽ, nhưng nếu so với mại dâm nữ thì vẫn là một sự khập khiễng vì nhu cầu với mại dâm nữ cao vượt trội. Đó chính là lý do giải thích vì sao người chuyển giới thành nữ để bán dâm ngày càng nhiều.

    Lý giải xu hướng chuyển giới để bán dâm, bà Nguyễn Thu Phương (Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ các nhóm cộng đồng, Hà Nội) cho biết, bán dâm dù không được công nhận là nghề hợp pháp nhưng nó mang lại nguồn thu nhập không nhỏ. Người trẻ, có nhan sắc, có sức khỏe thì hằng tháng có thể kiếm đến vài chục triệu đồng - con số mơ ước đối với những người không có nghề nghiệp như xuất phát điểm của những cô gái này. Số liệu lực lượng công an đưa ra cách đây 2 năm cũng cho thấy, thu nhập từ “nghề” bán dâm trung bình cũng ở mức 10 triệu đồng một tháng. Và nhờ vào việc bán dâm dưới hình hài của con gái (chủ yếu bán dâm cho khách hạng sang), những “người đẹp chuyển giới” sống rủng rỉnh chẳng kém gì các kiều nữ có đại gia bao bọc.

    Một bác sỹ phẫu thuật tạo hình khá nổi tiếng ở Hà Nội cho biết: Hiện nay, xu hướng chuyển giới để bán dâm ngày càng được nhiều người đàn ông không nghề nghiệp lựa chọn. Bởi nhiều người nghĩ rằng, lừa những gã ham của lạ đang ngà ngà say rất dễ, lại nhanh chóng kiếm được tiền. Chính bởi thế nhiều người đã bất chấp để đi phẫu thuật chuyển giới. Không ít người sau khi chuyển giới không được tư vấn kỹ càng nên râu ria lại mọc lởm chởm, phải cầu cứu đến bác sỹ, nhờ tìm nguồn mua hormone giới tính nữ từ Thái Lan về tiêm nhằm giữ được vẻ nữ tính.

    Tuy nhiên, bác sỹ này cũng cảnh báo về những vấn đề liên quan đến sức khỏe, tâm sinh lý của những người chuyển giới thành nữ để bán dâm. Để có thân hình thon thả y chang nữ giới, nhiều người đánh liều tự sử dụng hormone dù biết hậu quả có thể làm cho cơ thể yếu đi, dễ bị bệnh… Đó là chưa kể có nhiều trường hợp phẫu thuật chuyển giới xong lại rơi vào trầm cảm, ức chế vì không như ý và muốn quay trở lại với giới tính trước đây.

    Có những trường hợp để có đủ tiền sang nước ngoài “đại phẫu” thì về nước lại phải “bán thân” kiếm tiền trả nợ. Đôi khi, hệ lụy chuyển giới không phải là những “tai nạn” từ sự cố sức khỏe, mà do việc vay nợ với lãi suất cao ngất ngưởng.

    Không ít người đã ân hận sau khi biến mình thành phụ nữ. Nghi can Kiên từng khóc lóc trong trại giam: “Em rất ân hận vì đã phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Nếu ngày đó em cố yêu một cô nào đó, chắc giờ này em đã có được một đứa con của riêng mình rồi”.

    Theo Công an nhân dân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-chuyen-gioi-ban-dam-khong-so-vao-tu-chi-so-kem-nuot-a4258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chuyển giới và cái giá phải trả

    Chuyển giới và cái giá phải trả

    Cho đến hôm nay, “chuyển giới” vẫn còn là một quan niệm xa vời với xã hội. Hầu hết mọi người vẫn xem đó là một chuyện kỳ dị và trái với tự nhiên.