+Aa-
    Zalo

    17 tài xế dương tính với các chất ma túy ở Hải Dương

    ĐS&PL Cơ quan chức năng phát hiện có 17 trường hợp lái xe dương tính với các chất ma túy, trong đó 16 ca dương tính với morphin và 1 ca dương tính với ma túy tổng hợp.

    Cơ quan chức năng phát hiện có 17 trường hợp lái xe dương tính với các chất ma túy, trong đó 16 ca dương tính với morphin và 1 ca dương tính với ma túy tổng hợp.

    Lực lượng chức năng ghi tên lái xe lên các mẫu kiểm tra - Ảnh: TTXVN

    TTXVN đưa tin, từ ngày 8/6 đến 30/6, tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hải Dương, Ban An toàn giao thông tỉnh Hải Dương đã kiểm tra việc sử dụng ma túy đối với hơn 2.400 lái xe của khoảng 100 doanh nghiệp vận tải hành khách và hàng hóa trên địa bàn tỉnh. Trong số này, có trên 1.080 hồ sơ lái xe đăng ký khám sức khỏe.

    Cơ quan chức năng phát hiện có 17 trường hợp lái xe dương tính với các chất ma túy, trong đó 16 ca dương tính với morphin và 1 ca dương tính với ma túy tổng hợp.

    Theo kế hoạch, những lái xe có kết quả dương tính với các chất ma túy sẽ được đưa về Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Hải Dương) để làm rõ.

    Cơ quan chức năng sẽ yêu cầu doanh nghiệp xem xét, chấm dứt hợp đồng lao động đối với những trường hợp không đủ sức khỏe hoặc có kết quả dương tính với các chất ma túy.

    Cũng tại Hải Dương, trước đó, cơ quan công an cũng phát hiện gần 100 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy, bay lắc trong 2 quán bar, karaoke trên địa bàn TP.Hải Dương.

    Theo báo Lao động, khoảng 1h ngày 28/6, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động và Công an TP.Hải Dương đồng loạt đột kích 2 quán: Bar Ruby One (khu 6 phường Nhị Châu) và quán Karaoke VKT (đường Thanh Niên, phường Quang Trung).

    Tại đây lực lượng chức năng đã phát hiện 114 người tại 9 phòng hát của hai quán đang bay lắc theo tiếng nhạc (trong đó 90 người tại 7 phòng hát của quán Rube one, 24 người tại 2 phòng hát của quán Karaoke KTV).

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều đĩa sứ, ống hút các gói tinh thể màu trắng và một số viện nén màu hồng (các đối tượng khai nhận là ma túy estasy và ketamine được mua từ nhân viên trong quán).

    Sau khi đưa về trụ sở Công an, qua test nhanh phát hiện có 99 đối tượng dương tính với ma túy (trong đó tại quán Bara Ruby one có 81 đối tượng, quán karaoke KTV có 18 đối tượng).

    Hiện lực lượng Công an đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/17-tai-xe-duong-tinh-voi-cac-chat-ma-tuy-o-hai-duong-a329552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan