An Giang: Thiếu nữ 9x cải trang thành nam giới để trốn lệnh truy nã


Chủ nhật, 15/03/2020 | 14:34


Cùng sự kiện

Để trốn thoát khỏi lệnh truy nã, đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Huyền đã cải trang thành nam giới và bỏ trốn khỏi địa phương.

Để trốn thoát khỏi lệnh truy nã, đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Huyền đã cải trang thành nam giới và bỏ trốn khỏi địa phương.

Đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Huyền tại cơ quan Công an.

Báo An Giang ngày 15/3 đưa tin, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an An Giang vào ngày hôm qua (14/3) đã bắt giữ Nguyễn Thị Ngọc Huyền (sinh năm 1999, trú ấp An Thuận, xã Hòa Bình, Chợ Mới). Đối tượng này bị truy nã về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Theo báo Một thế giới, vào ngày 1/6/2018, qua mối quan hệ bạn bè thân thiết, Huyền đã mượn xe gắn máy của chị Hà (19 tuổi, cùng trú tại địa phương với Huyền) rồi đem đi bán với giá 3 triệu đồng, để lấy tiền tiêu xài cá nhân. Huyền còn lừa đảo chiếm đoạt 1 ĐTDĐ hiệu Iphone của người quen trên địa bàn TP.Long Xuyên rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Huyền sau đó bị Công an TP.Long Xuyên ra quyết định truy nã về hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an An Giang đã bắt giữ Huyền dù đối tượng đã cải trang thành nam giới, lẩn trốn tại phường 3, quận 11 (TP. Hồ Chí Minh).

Ban đầu, thị một mực không thừa nhận mình là Nguyễn Thị Ngọc Huyền đang bị truy nã, nhưng lại không xuất trình được giấy tờ chứng minh mình là nam. Tuy nhiên, trước những chứng cứ của cơ quan điều tra, Huyền đã thừa nhận mình chính là đối tượng đang bị truy nã.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giang-thieu-nu-9x-cai-trang-thanh-nam-gioi-de-tron-lenh-truy-na-a315447.html