Bắc Giang: Bắt nghi phạm giết người phi tang xác dưới suối


Thứ 2, 28/09/2015 | 14:56


(ĐSPL) - Anh Đ. đi làm đã 1 tuần không về. Sau đó, người dân tá hỏa phát hiện nhiều phần thi thể anh Đ. nổi trên suối ở Bắc Giang.

(ĐSPL) - Anh Đ. đi làm đã 1 tuần không về. Sau đó, người dân tá hỏa phát hiện nhiều phần thi thể anh Đ. nổi trên suối ở Bắc Giang.

Trung tá Vũ Văn Thành – Đội phó đội điều tra tổng hợp Công an huyện Lục Ngạn tinh Bắc Giang cho biết đã bắt được nghi phạm gây ra vụ án mạng xảy ra tại thôn Nam Điện, xã Nam Dương.

Nghi can là Đỗ Văn N (67 tuổi, trú tại xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn). N được cho là nghi can chính trong cái chết của anh Nguyễn Văn Đ. (41 tuổi, trú cùng xã).

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Đỗ Văn N đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đỗ Văn N từng có tiền án, trong đó có một tiền án về tội làm giả con dấu.


Khoảng 16h ngày 26/9, một số người dân tại thôn Nam Diện đã phát hiện thi thể người dưới suối Nam Điện. Ngay sau đó, những người này đã báo báo sự việc lên chính quyền địa phương.


Anh Đ. là người chưa lập gia đình, đi làm xa nhà nên 2, 3 ngày mới về một lần. Lần cuối anh đi làm gần 1 tuần lễ không thấy về nên gia đình đã huy động người để tìm kiếm tung tích.

Các lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

Thiên An

[mecloud]YEvdIPYIun[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-bat-nghi-pham-giet-nguoi-phi-tang-xac-duoi-suoi-a112610.html