+Aa-
    Zalo

    Bắc Ninh: Điều tra vụ con trai tử vong trên giường, cha già lao vào tàu hỏa tự tử

    ĐS&PL Người con trai được người dân phát hiện tử vong trên giường, đầu có nhiều máu còn người cha nhảy vào đường ray bị tàu hỏa...

    Người con trai được người dân phát hiện tử vong trên giường, đầu có nhiều máu còn người cha nhảy vào đường ray bị tàu hỏa...

    Hiện trường vụ phát hiện anh V. tử vong - Ảnh: Công lý

    VnExpress đưa tin, Công an tỉnh Bắc Ninh đang phối hợp với VKSND cùng cấp làm rõ thanh niên chết trên giường nghi bị sát hại.

    Trước đó, sáng 12/4, anh Nguyễn Đức V. (32 tuổi, ở huyện Thuận Thành) được phát hiện bất tỉnh trên giường, đầu nhiều máu, ở tầng hai của căn nhà. Gần nơi nạn nhân nằm có chiếc búa đinh, dính máu.

    Anh V. đã tử vong trước khi được đưa đi cấp cứu. Cơ quan điều tra nhận định, nạn nhân bị sát hại.

    Theo Báo Giao thông, điều tra ban đầu xác định, tối 11/4, giữa ông Nguyễn Đức Vỹ (SN 1959, bố anh V.) và anh V. có xảy ra cãi nhau, thời điểm người dân phát hiện vụ việc thì ông Vỹ không có mặt ở nhà, bỏ đi đâu không ai biết.

    Đến khoảng 9h ngày 12/4, Công an huyện Thuận Thành nhận được tin báo của Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương về việc ông Vỹ đi xe máy sau đó bỏ xe ở thành cầu rồi nhảy vào đường ray bị tàu hỏa cán chết (nghi vấn tự tử).

    Nhận thấy có dấu hiệu của vụ án giết người, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Viện KSND tỉnh Bắc Ninh cùng Viện KSND huyện Thuận Thành lập đoàn khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiến hành điều tra xác minh làm rõ vụ việc.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-ninh-dieu-tra-vu-con-trai-tu-vong-tren-giuong-cha-gia-lao-vao-tau-hoa-tu-tu-a271212.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan