Bắc Ninh: Mẹ bàng hoàng bắt quả tang người tình xâm hại con gái 13 tuổi


Thứ 5, 18/04/2019 | 01:43


Cùng sự kiện

Nghe con trai kể, người mẹ chạy về nhà, xô cửa vào thì thấy Ứng đang xâm hại con gái 13 tuổi của mình. Bị phát hiện, Ứng vội lên xe phóng đi.

Nghe con trai kể, người mẹ chạy về nhà, xô cửa vào thì thấy Ứng đang xâm hại con gái 13 tuổi của mình. Bị phát hiện, Ứng vội lên xe phóng đi.

Đối tượng Nguyễn Bá Ứng - Ảnh: Công an Nhân dân

Lao động đưa tin, ngày 18/4, Công an Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Bá Ứng (53 tuổi) để điều tra về hành vi xâm hại bé gái 13 tuổi, con của người tình bị can.

Theo cơ quan công an, bị can Ứng đã có vợ và 3 con, nhưng vẫn quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị T. - người cùng huyện. Thỉnh thoảng, Ứng ghé qua, giúp việc nhà cho người tình mỗi khi chị này đi làm phụ hồ xa.

Theo Tuổi Trẻ Online, chiều tối 5/4, Ứng tới nhà gặp người tình nhưng chỉ có hai đứa con ở nhà nên Ứng nảy sinh ý định xâm hại bé gái. Để lừa bé trai ra khỏi nhà, Ứng đưa bé trai 10.000 đồng bảo đi mua kẹo.

Khi bé trai đang đến cửa hàng mua kẹo thì gặp mẹ đi làm về. Nghe con trai kể, người mẹ chạy về nhà, xô cửa vào thì thấy Ứng đang xâm hại con gái mình. Bị phát hiện, Ứng vội lên xe phóng đi.

Sau đó, người mẹ đưa con gái đến Công an huyện Thuận Thành trình báo.

Sau khi bị phát hiện, Nguyễn Bá Ứng bỏ trốn. Ngày 11/4, nghi can này ra đầu thú.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-ninh-me-bang-hoang-bat-qua-tang-nguoi-tinh-xam-hai-con-gai-13-tuoi-a271599.html