Bán thịt lợn giá rẻ, người phụ nữ bị hắt dầu luyn trộn chất thải


Thứ 6, 12/05/2017 | 01:29


Cùng sự kiện

Cho rằng chị X. mang thịt lợn từ quê ra bán giá rẻ hơn giá chợ, 2 người phụ nữ xách cả xô thất thải đổ lên người và phản thịt của chị X.

Cho rằng chị X. mang thịt lợn từ quê ra bán giá rẻ hơn giá chợ, 2 người phụ nữ xách cả xô thất thải đổ lên người và phản thịt của chị X.

Liên quan đến thông tin một phụ nữ mang thịt lợn từ quê ra chợ Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) bán với giá rẻ bị đổ chất bẩn vào người và phản thịt, tối 11/5, trao đổi trên báo Dân trí, một lãnh đạo Công an phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền cho biết, đơn vị đã vào cuộc xác lập hồ sơ sự việc và đã chuyển Công an quận để xử lý theo thẩm quyền.

Trong diễn biến liên quan, trao đổi trên báo Dân Việt ngay tối 11/5, ông Đặng Hồng Dương - Phó Chủ tịch UBND phường Máy Tơ xác nhận, vụ việc trên xảy ra tại chợ Lương Văn Can trên địa bàn phường ông.

Người phụ nữ bị kẻ xấu đổ dầu nhớt lên người và phản thịt lợn có tên là X. (quê ở huyện Kiến Thụy, ngoại thành Hải Phòng). Chị X. là người bán hàng lâu năm ở chợ Lương Văn Can nhưng không chuyên bán thịt lợn.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội

Tuy nhiên, thời gian gần đây, do giá lợn giảm thê thảm, đàn lợn nhà chị X. nuôi không được nữa nên chị đành cho mổ rồi mang vào chợ nội thành bán với hy vọng kiếm chút tiền gỡ gạc số vốn bỏ ra. Do lợn do nhà nuôi nên chị X. bán giá thấp hơn so với giá thịt lợn chung ở chợ. Và đây được cho là nguyên nhân chính khiến chị phải hứng chịu hành động dằn mặt kia.

Ông Đặng Hồng Dương cũng khẳng định với PV, công an phường Máy Tơ đã đến lấy lời khai của chị X., sau đó chuyển hồ sơ lên Công an quận Ngô Quyền để củng cố chứng cứ và xử lý đối tượng có hành vi trên theo quy định của pháp luật.

Trước đó, như Vnexpress đưa tin, khoảng 9h sáng 11/5, khi chị X. mang thịt lợn bày bán ở chợ Lương Văn Can thì bất ngờ bị hắt cả xô dầu luyn trộn phân lợn và nước cống lên người cùng toàn bộ số thịt.

Chị X. chia sẻ, lâu nay chị vốn bán cá tôm ở chợ này. Ba ngày gần đây, do đàn lợn nhà nuôi không có khách mua nên chị mổ lợn mang vào nội thành bán với hy vọng gỡ gạc chút vốn.

"Vì lợn nhà nên tôi bán giá hạ hơn bình thường. Mẹ con người bán thịt cách đó khoảng 40m từng đe doạ sẽ thẳng tay xử. Tưởng sự việc chỉ dừng lại ở lời nói, ai ngờ sáng nay tôi vừa chở thịt vào chợ bày ra thì hai người phụ nữ xách cả xô thất thải đổ lên người tôi, làm cả góc chợ bốc mùi hôi thối", chị kể lại.

Theo một số tiểu thương chứng kiến, chị X. bán thịt với giá 45.000-50.000 đồng/kg trong khi mẹ con người phụ nữ kia bán giá 70.000-80.000 đồng/kg. Cho rằng chị X. phá giá, mẹ con người phụ nữ đã "ra tay trừng trị đối thủ".

Thấy nạn nhân hoảng sợ chỉ biết khóc, các tiểu thương trong chợ đã báo công an.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-thit-lon-gia-re-nguoi-phu-nu-bi-hat-dau-luyn-tron-chat-thai-a189904.html