+Aa-
    Zalo

    Bắt 20 con bạc đá gà ăn tiền ở Long An: Chân dung kẻ cầm đầu 38 tuổi

    ĐS&PL Liên quan vụ bắt 20 con bạc đá gà ăn tiền ở Long An, công an đã tạm giữ 4 con gà, 2 cặp cựa sắt nhiều xe máy và điện thoại tại hiện trường.

    Liên quan vụ bắt 20 con bạc đá gà ăn tiền ở Long An, công an đã tạm giữ 4 con gà, 2 cặp cựa sắt nhiều xe máy và điện thoại tại hiện trường.

    Ngày 12/11, Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, cho biết đơn vị vừa triệt phá một tụ điểm đánh bạc và tổ chức đánh bạc quy mô lớn trên địa bàn.

    Võ Thành Sáng. Ảnh: Công an Long An

    Công an huyện Cần Giuộc cũng tạm giữ Võ Thành Sáng (38 tuổi, ngụ xã Phước Lâm) cùng 19 người khác để điều tra về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

    Trước đó, ngày 10/1, Sáng gọi điện thoại hẹn các con bạc tập trung về bãi đất trống ven kênh, có dừa nước bao bọc xung quanh tại xã Phước Lâm để tổ chức đá gà ăn tiền. Để qua mặt lực lượng chức năng, Sáng cử một số người đứng cảnh giới tại các khu vực dẫn vào nơi đá gà.

    Đến 13h cùng ngày, trong lúc các con bạc đang say sưa sát phạt thì Công an huyện Cần Giuộc kết hợp Công an xã Phước Lâm và Phước Hậu, huyện Cần Giuộc ập vào bắt quả tang.

    Lúc 14h cùng ngày, trong lúc 20 con bạc đang cá cược thì lực lượng Công an huyện Cần Giuộc từ dưới kênh ập vào bắt giữ.

    Tang vật tạm giữ tại hiện trường gồm: 04 con gà đá, 02 cặp cựa sắt, 01 cân đồng hồ, 10 cuộn băng keo đã qua sử dụng, 12 xe môtô, 15 điện thoại di động; tổng số tiền tạm giữ trong người các đối tượng là: 85.500.000đ, lập hồ sơ xử lý 20 đối tượng.

    Các con bạc bị bắt. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Làm việc với cơ quan công an, Sáng đã thừa nhận đứng ra tổ chức đánh bạc, các con bạc đa số là người địa phương, một số ít từ nơi khác đến. Nơi xảy ra vụ việc ít người qua lại, được bao quanh bởi các mái che trồng rau khuất tầm nhìn, ở xa nhà dân và có người cảnh giới từ xa gây khó khăn cho lực lượng Công an.

    Hiện Công an huyện đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc để xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-20-con-bac-da-ga-an-tien-o-long-an-chan-dung-ke-cam-dau-38-tuoi-a352399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan