Bắt giữ "tú ông" quản lý quán karaoke kiêm môi giới mại dâm


Thứ 7, 13/01/2018 | 00:54


Bản thân đối tượng làm nhiều nghề khác nhau nhưng trước khi bị bắt giữ thì đang làm quản lý quán karaoke ở phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy.

Bản thân đối tượng làm nhiều nghề khác nhau nhưng trước khi bị bắt giữ thì đang làm quản lý quán karaoke ở phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy.

Ngày 12/1, cơ quan CSĐT CA Tây Hồ, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố đối với Nguyễn Minh Toàn (tức “má Vũ”), SN 1974, trú tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội về hành vi môi giới mại dâm, báo ANTĐ đưa tin.

Đối tượng Nguyễn Minh Toàn. Ảnh: ANTĐ

Nguyễn Minh Toàn có biệt danh là "má Vũ" bởi cung cách đi đứng, ăn nói đanh đá rất giống nữ giới, đôi khi còn má phấn môi son đỏ chót như đàn bà.

Được biết, trước đó, nhóm của B, D và Q sau khi liên hoan tại khu vực đường ven Hồ Tây thì rủ nhau góp tiền mua dâm. Qua các mối quan hệ, B có số của “má Vũ” và yêu cầu gọi gái bán dâm. Sau đó, “má Vũ” bảo nhóm của B đến quán karaoke "Ising", tại số 116 đường Trần Duy Hưng, nơi đối tượng làm quản lý để hát và điều tiếp viên nữ đến hát rồi đi bán dâm.

Nhóm khách đến quán karaoke là để “má Vũ” thu tiền mua dâm của nhóm trước và sẽ chia cho gái bán dâm sau. Thỏa thuận xong, nhóm Bình đến nơi hẹn đưa tiền cho “má Vũ” và được gọi cho 3 tiếp viên nữ là Nguyễn Thị H, Trần Thị L, Phạm Thị N, đều là người tỉnh ngoài đến hát cùng với nhóm B. Số tiền gái bán dâm được hưởng là 3 triệu đồng/người/lần. Riêng nhóm của B. còn phải đưa cho “má Vũ” số tiền 500.000 đồng tiền công môi giới.

Hát hò một lúc, nhóm của B đã đưa 3 nữ tiếp viên đến một khách sạn ở phố Văn Cao, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội, thuê phòng 201, 301,302 để thực hiện mua bán dâm. Tại đây, đôi của Q và L cãi nhau nên Q bỏ đi. Còn H, N và B, Q vẫn tiếp tục ở lại hành lạc.

Đến 17h cùng ngày, Đội CSHS, Công an quận Tây Hồ phối hợp Công an phường Thụy Khuê kiểm tra hành chính khách sạn Red đã phát hiện, bắt quả tang B, D và 2 gái bán dâm gồm H, N đang hành lạc, đã lập biên bản và đưa các đối tượng về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật & Xã hội, tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận được “má Vũ” môi giới. Ngay sau đó, cơ quan Công an quận Tây Hồ đã triệu tập Nguyễn Minh Toàn (tức “má Vũ”) đến trụ sở làm việc. Bước đầu, Toàn đã khai nhận toàn bộ hành vi môi giới mại dâm.

Theo tìm hiểu, bản thân Toàn làm nhiều nghề khác nhau nhưng trước khi bị bắt giữ thì đối tượng đang làm quản lý quán karaoke ở phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy.

Hiện CAQ Tây Hồ đã tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Toàn về hành vi "Môi giới mại dâm", tiếp tục điều tra để xử lý.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-tu-ong-quan-ly-quan-karaoke-kiem-moi-gioi-mai-dam-a216251.html