Bắt giữ xe ôm đánh tài xế GrabBike gãy xương sườn


Thứ 2, 26/02/2018 | 12:05


Tuấn xông đến vật ngã tài xế GrabBike đang tranh cãi với mình rồi đấm, đá túi bụi vào sườn, đầu khiến nạn nhân kêu cứu trong đau đớn.

Tuấn xông đến vật ngã tài xế GrabBike đang tranh cãi với mình rồi đấm, đá túi bụi vào sườn, đầu khiến nạn nhân kêu cứu trong đau đớn.

Ngày 26/2, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đã bắt giữ Cao Văn Tuấn (41 tuổi, ngụ quận Thủ Đức), hành nghề xe ôm truyền thống, để xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.

Cao Văn Tuấn tại cơ quan công an. Ảnh: ANTĐ

Trước đó, vào chiều 24/2, anh Nguyễn Văn T. (38 tuổi, quê ở Hà Tĩnh) là tài xế GrabBike, nhận được yêu cầu của khách đến đón tại cầu vượt Linh Xuân (Quốc lộ 1, quận Thủ Đức). Lúc này, Tuấn cũng đang hành nghề "xe ôm", chờ bắt khách tại khu vực trên.

Cho rằng anh T. tranh giành khách, Tuấn tiến đến chửi bới, dẫn đến 2 bên cự cãi. Bất ngờ, Tuấn ôm vật anh T. té xuống đường, rồi dùng chân đá, khuỷu tay đánh túi bụi vào đầu, sườn...

Một tài xế GrabBike khác đi ngang qua thấy sự việc liền hô hoán người đi đường đến ngăn cản Tuấn. Đánh người xong, Tuấn bỏ đi. Riêng anh T. được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương khá nặng.

Tại bệnh viện, anh T. được xác định bị gãy xương sườn, tràn khí màng phổi, chấn thương vùng ngực... với tỷ lệ thương tích 20%. Nạn nhân cũng đã có đơn gửi cơ quan chức năng yêu cầu xử lý hình sự đối với hành vi côn đồ của Tuấn.

Sau khi nhận tin báo, Công an vào cuộc, bắt giữ được Tuấn. Bước đầu, Tuấn thừa nhận toàn bộ hành vi.

Được biết, Tuấn có 3 tiền án “trộm cắp tài sản”, 1 tiền án tội “hủy hoại tài sản” và mới chấp hành xong án phạt từ khoảng 2 năm nay.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-xe-om-danh-tai-xe-grabbike-gay-xuong-suon-a220681.html