+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp nghi phạm sát hại em gái rồi bỏ trốn ở Điện Biên

    ĐS&PL Tại thời điểm bắt giữ, đối tượng Lò Văn Biên nghi sát hại em gái 15 tuổi đang trong tình trạng mệt lả có thể là do ăn lá ngón tự tử.

    Tại thời điểm bắt giữ, đối tượng Lò Văn Biên nghi sát hại em gái 15 tuổi đang trong tình trạng mệt lả có thể là do ăn lá ngón tự tử.

    Theo tin tức từ Lao động, liên quan đến nghi án anh trai nghiện ma túy sát hại em gái L.T.C. (15 tuổi) rồi bỏ trốn xảy ra tại xã Quài Tở (huyện Tuần Giáo, Điện Biên), chiều 26/4, lãnh đạo UBND xã Quài Tở cho biết, cơ quan chức năng đã bao vây truy bắt được Lò Văn Biên.

    Nghi phạm Lò Văn Biên. Ảnh: VTC

    "Khoảng 12h hôm nay (26/4), nghi phạm Lò Văn Biên đã bị bắt khi đang lẩn trốn ở trong rừng tại bản Đứa, xã Quài Tở", vị lãnh đạo xã cho hay.

    Tại thời điểm bắt giữ, Biên trong tình trạng người mệt lả nghi do ăn lá ngón tự tử. Ngay khi đó, cơ quan chức năng đã đưa nghi phạm đi cấp cứu ở bệnh viện.

    Trước đó, theo báo Pháp luật, khoảng 12h ngày 25/4, người nhà phát hiện em L.T.C. chết trên giường ngủ, đồng thời phát hiện ở cổ có nhiều vết bầm tím nghi do bị siết cổ.

    Ngay khi đó, mọi người đã báo cho lực lượng chức năng đến làm rõ nguyên nhân vụ án.

    Cơ quan chức năng cũng xác định anh trai của em C. là Lò Văn Biên (SN 1999) sau đó không có mặt tại địa phương. B. là người không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên đi lang thang và nghiện ma túy nặng..

    Gia đình Biên thuộc hộ nghèo, bố mất sớm, mẹ đi bước nữa. Khi xảy ra vụ án, bố dượng của Lò Văn Biên đi uống rượu, không ở nhà, mẹ đi làm thuê ở Hải Dương. Em C. học hết lớp 9, phải bỏ học ở nhà phụ giúp bố mẹ.

    Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-nghi-pham-sat-hai-em-gai-roi-bo-tron-o-dien-bien-a272924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan