+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ lý do chồng "đi đường quyền" khiến vợ thâm tím mặt tại Hà Nội

    ĐS&PL Nhiều lần đề nghị ly hôn nhưng không được chấp thuận, người vợ bị chồng đánh đập đến mức thâm tím mặt, phải nhập viện điều trị.

    Nhiều lần đề nghị ly hôn nhưng không được chấp thuận, người vợ bị chồng đánh đập đến mức thâm tím mặt, phải nhập viện điều trị.

    Ngày 25/8, đại diện Công an phường Đông Ngạc (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Đ. (SN 1987, tạm trú tại phường Đông Ngạc) về việc bị chồng bạo hành.


    Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VTC News 

    "Chúng tôi mời chồng chị Đ. lên làm việc, đồng thời chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận xử lý", đại diện công an phường cho hay.

    Thông tin theo chị Đ., đầu năm 2019, giữa hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn tình cảm. Chị Đ. đề nghị được ly hôn, nhưng anh T. không đồng ý. Từ đó đến nay đã có 5, 6 lần anh T. sử dụng bạo lực với chị, nhưng không gây hậu quả nghiêm trọng.

    Tháng 4/2020, sau nhiều lần mâu thuẫn chị Đ. đưa con đến nhà chị gái ở 4 tháng, nhưng vì nhiều chuyện gia đình chị Đ. lại đưa con về nhà sinh sống.

    Ngày 22/8, chị Đ. đi làm về thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, sau đó anh T. đã dùng tay đấm vào mặt chị Đ. khiến chị bị thương nặng và được chị gái đưa vào bệnh viện Nam Thăng Long điều trị.

    Được biết, chị Đ. và anh T. kết hôn năm 2010, anh chị có 2 người con trai (SN 2011 và 2015). Chị Đ. là nhân viên điều hành của hãng taxi Anpha.

    Năm 2014, gia đình nhà anh T. gặp biến cố phải bán nhà, đất đi để trả nợ. Hai anh chị mua mảnh đất khác tại phố Đông Ngạc 1 để sinh sống. Tiếp đó, năm 2017 lại phải bán đi để trả nợ.

    Sau khi bán đất, 2 anh chị mua một căn hộ nhỏ tại chung cư mini thuộc tổ dân phố Đông Ngạc 3 năm 2018, căn nhà đứng tên chị Nguyễn Thị Đ. Trong năm 2018, anh T. cũng đã có 1 lần bỏ nhà đi 3 tháng.

    Liên quan đến sự việc, bảo vệ tòa nhà, nơi 2 vợ chồng sinh sống cho biết, trước đây 2 vợ chồng chị Đ. thường xuyên xảy ra cãi vã, nhưng không có vấn đề gì.

    Hôm xảy ra sự việc mọi người chỉ nghĩ cãi vã như mọi khi. Chỉ đến khi có người đi qua mở cửa vào xem thì mới biết chị Đ. bị chồng đánh.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-ly-do-chong-di-duong-quyen-khien-vo-tham-tim-mat-tai-ha-noi-a336427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan