Bắt người đàn ông đánh chết người sau va chạm giao thông ở Bình Dương


Thứ 3, 14/04/2020 | 14:45


Cùng sự kiện

Sau va chạm giao thông, anh Hà lao đến đạp vào người Tuyền. Bực tức, Tuyền xuống xe chạy đến đấm đá liên tiếp vào người và đầu khiến anh Hà gục xuống đất .

Sau va chạm giao thông, anh Hà lao đến đạp vào người Tuyền. Bực tức, Tuyền xuống xe chạy đến đấm đá liên tiếp vào người và đầu khiến anh Hà gục xuống đất và tử vong sau đó.

(Video ghi lại sự việc. Nguồn: Vietnamnet)

Ngày 14/4, Công an thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, vừa bắt giữ Hoàng Văn Tuyền (ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi "Giết người".

Nạn nhân vụ việc là anh Phạm Văn Hà (SN 1980, quê Thái Bình).

Trước đó vào chiều ngày 11/4, anh Phạm Văn Hà và Hoàng Văn Tuyền điều khiển 2 xe máy di chuyển trên đường Nguyễn Chí Thanh (phường An Thạnh, thành phố Thuận An). Khi đến ngã tư gần chợ Búng, phường An Thạnh, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương thì xảy ra va chạm với nhau.

Hai bên xô xát dẫn đến một người tử vong sau khi va chạm giao thông. Ảnh: Vietnamnet

Sau cú va chạm, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Anh Hà được cho là đã đạp vào người Tuyền. Sau đó, do bực tức Tuyền xuống xe chạy đến đấm đá liên tiếp vào người và đầu khiến anh Hà gục xuống đường. Người dân phát hiện sự việc đã xông vào can ngăn và đưa anh H. đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Nhận tin báo, Công an thành phố Thuận An đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lập hồ sơ và truy xét thanh niên gây ra vụ việc trên.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nguoi-dan-ong-danh-chet-nguoi-sau-va-cham-giao-thong-o-binh-duong-a319600.html