+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang 5 đôi nam nữ đang mua bán dâm trong khách sạn

    ĐS&PL Kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Đào Duy Từ (phường 5, quận 10, TP HCM) công an phát hiện trong 5 phòng của khách sạn này có 5 cặp nam nữ đang thực hiện hành

    Kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Đào Duy Từ (phường 5, quận 10, TP HCM) công an phát hiện trong 5 phòng của khách sạn này có 5 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 14/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TPHCM cho biết đã bàn giao 17 người liên quan trong đường dây mại dâm cho Công an quận 10 để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

    Trước đó, lúc 21h tối 5/6, các trinh sát PC45 phối hợp cùng Công an quận 10 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Đào Duy Từ (phường 5, quận 10) phát hiện trong 5 phòng của khách sạn này có 5 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tổng cộng 17 người có liên quan được mời về cơ quan công an phục vụ điều tra.

    Tại cơ quan công an, các gái bán dâm khai nhận, hoạt động tại “điểm nóng" về mại dâm như: Ngô Quyền, Đào Duy Từ, Nguyễn Chí Thanh…

    Hằng ngày, gái bán dâm sẽ được 2 đối tượng Nguyễn Văn Hà (32 tuổi) và Nguyễn Thế Anh (35 tuổi, cùng ngụ quận 10) chở ra các tuyến đường trên để đón khách.

    Khi thoả thuận được giá cả với khách, gái bán dâm sẽ được Hà và Thế Anh chở về các khách sạn trên đường Đào Duy Từ để “vui vẻ” với khách.

    Đối tượng chở gái đi bán dâm - Ảnh: CA/ Lao Động

    Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet thông tin thêm, giá mua bán dâm quy định từ 350 – 400 ngàn đồng/lượt. Khi hết ngày làm việc, tú bà sẽ xuất hiện gặp đối tượng chở gái và gái mại dâm để chia tiền. Cụ thể, nếu 1 gái bán dâm được hơn 2 triệu đồng, tú bà trích 500 ngàn đồng đưa cho đối tượng chuyên chở gái, số tiền còn lại tú bà và cô gái bán dâm chia 50/50. Còn nếu số tiền mua – bán dâm dưới 2 triệu đồng, đối tượng chở gái hưởng 200 - 300 ngàn đồng.

    Đáng nói các chủ khách sạn tại khu vực biết hoạt động mua – bán dâm nhưng vẫn cho khách, gái bán dâm thuê phòng. Thậm chí các chủ khách sạn còn chỉ đạo tiếp tân, quản lý cho tiền đối tượng chở gái, cung cấp nước uống miễn phí cho gái mại dâm để khuyến khích đến cơ sở.

    Từ khai báo của 2 đối tượng chuyên nghề chở gái, công an truy xét, bắt giữ các tú bà nhưng số đối tượng chăn dắt chuyên nghiệp đã nhanh chóng bỏ trốn.

    Hiện sự việc đang được công an điều tra mở rộng.

    Cũng liên quan đến hoạt động mại dâm, báo Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 14/6, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM đã bàn giao Đỗ Văn Thanh Tuấn (30 tuổi, ở quận 7) cho Công an huyện Bình Chánh điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

    Theo cơ quan điều tra, trưa 12/6, các trinh sát PC45 phối hợp với Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội và Công an xã Bình Hưng (huyện Bình Chánh) kiểm tra một khách sạn ở đường số 8 phát hiện 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

    Để được "vui vẻ" với gái bán dâm, khách phải trả cho Tuấn 1,5 triệu đồng/lần. Số tiền này, nam thanh niên 30 tuổi chỉ đưa cho các cô gái bán thân 500.000 đồng.

    Với số tiền ăn chặn được của các gái bán dâm, Tuấn chia 50% cho đồng bọn. Thời điểm bị bắt, Tuấn làm bảo vệ cho một quán nhậu ở quận 1.

    Nhà chức trách cho biết Tuấn đã có 2 tiền án về Cướp giật và Trộm cắp tài sản.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-5-doi-nam-nu-dang-mua-ban-dam-trong-khach-san-a193285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan