+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang nữ nhân viên massage bán dâm giá 1,5 triệu trong phòng "Cát Tường"

    ĐS&PL Kiểm tra quán massage ở quận Ninh Kiều (Cần Thơ), công an bắt quả tang tại phòng "Cát Tường" có xảy ra hoạt động mua bán dâm giữa nhân viên và khách.

    Kiểm tra quán massage ở quận Ninh Kiều (Cần Thơ), công an bắt quả tang tại phòng "Cát Tường" có đôi nam nữ đang bán dâm. Nữ nhân viên và khách thừa nhận tự thỏa thuận mua bán dâm giá 1,5 triệu đồng.

    Bắt quả tang nữ nhân viên massage bán dâm giá 1,5 triệu trong phòng "Cát Tường" - Ảnh minh họa

    Ngày 11/12, UBND TP Cần Thơ cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt Công ty TNHH TM-DV Osaka Thuật Phát (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) vì “sử dụng hoạt động tình dục khác trong kinh doanh” và sử dụng lao động nhưng không giao kết hợp đồng.

    Cụ thể, UBND TP Cần Thơ xử phạt doanh nghiệp này 50 triệu đồng với hành vi “sử dụng hoạt động tình dục khác trong kinh doanh” và 7 triệu đồng do sử dụng 7 lao động nhưng không giao kết hợp đồng theo quy định.

    Trước đó, lực lượng chức năng kiểm tra và bắt quả tang cơ sở massage Osaka 3 nằm trên đường Lý Hồng Thanh, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều có nhiều dấu hiệu hoạt động mại dâm.

    Theo đó, thời điểm kiểm tra, công an bắt quả tang tại phòng "Cát Tường" có đôi nam nữ đang mua bán dâm. Nữ nhân viên và khách thừa nhận tự thỏa thuận mua bán dâm giá 1,5 triệu đồng.

    Ngoài ra, tại các phòng khác cảnh sát cũng phát hiện giữa khách và các nữ nhân viên có hành vi kích dục.

    Thời điểm kiểm tra cơ sở này cũng không xuất trình được bản giao kết lao động giữa chủ doanh nghiệp và 7 nhân viên đang làm việc tại đây.

    Vụ việc sau đó được chuyển sang Cơ quan CSĐT thụ lý điều tra.

    Quá trình lấy lời khai, các nữ nhân viên và chủ doanh nghiệp này cho rằng chỉ có chủ trương cho phép nhân viên khỏa thân và kích dục chứ không cho phép bán dâm.

    Do đó, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ chuyển toàn bộ hồ sơ, tờ trình để UBND TP ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nu-nhan-vien-massage-ban-dam-gia-15-trieu-trong-phong-cat-tuong-a349042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan