Khởi tố, bắt tạm giam kẻ tung clip "mây mưa" khiến nữ sinh tự tử


Thứ 5, 25/06/2015 | 13:17


(ĐSPL) - Cơ quan công an vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam đối tượng đã tung clip sex lên mạng xã hội khiến nữ sinh 15 tuổi tự tử.

(ĐSPL) - Cơ quan công an vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam đối tượng đã tung clip sex lên mạng xã hội khiến nữ sinh 15 tuổi tự tử.

[mecloud]KSagoD4nZW[/mecloud]

Theo tin tức từ báo điện tử Đài tiếng nói VN, ngày 25/6, Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Tấn Lộc (22 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ) để điều tra về tội Giao cấu với trẻ em.

Đồng thời, công an cũng đang điều tra hành vi phát tán clip “nóng” lên mạng xã hội của Lộc khiến em học sinh N.T.A.T (15 tuổi) tự vẫn.

Nữ sinh xấu số và bạn trai khi đang yêu nhau và hình ảnh trong clip bị phát tán trên mạng.

Bước đầu, theo cơ quan công an, T. và Lộc yêu nhau. Mỗi lần “làm chuyện người lớn” thì đôi bạn trẻ này quay clip. Gần đây, giữa T. và Lộc thường xảy ra mâu thuẫn nên gia đình khuyên nữ sinh chia tay với bạn trai để tập trung vào chuyện học hành. Nghe lời cha mẹ, T. đã chia tay với người yêu nhưng Lộc không đồng ý, đe dọa.

Ngày 17/6, Lộc tung clip ghi lại những hình ảnh khỏa thân và quan hệ thân mật giữa T. và Lộc trên Facebook. Xấu hổ cùng với những lời lẽ miệt thị, chê trách, lên án của nhiều cá nhân đã khiến T hoang mang, lo lắng và uống thuốc trừ sâu để tự giải thoát.

Dù được gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do uống quá liều nên T đã tử vong.

Nói về trường hợp nữ sinh 15 tuổi ở Đồng Nai này, Đài truyền hình Việt Nam đã đưa ra lời cảnh báo hệ quả từ dư luận xấu trên mạng xã hội

Chỉ trong vòng hai ngày, trên facebook đã tràn ngập đoạn clip nói trên với khoảng 5.000 lượt like và chia sẻ, hàng ngàn lượt bình luận, nhưng phần lớn nội dung là chê trách, mạt sát và thậm chí, dùng những lời lẽ độc địa. Vì xấu hổ, bế tắc, cô nữ sinh - nạn nhân trong đoạn clip - đã chọn cái chết để giải thoát.

Trường hợp nữ sinh ở Đồng Nai này không phải là trường hợp tự tử đầu tiên vì mạng xã hội.

Trước đó là cô nữ sinh ở Hà Nội, mới đây là cô nữ sinh ở Đà Nẵng bị bêu xấu, lăng mạ trên mạng facebook. Hầu hết, nạn nhân đều là học sinh, tâm sinh lý chưa ổn định và các em chưa chuẩn bị tinh thần để đối phó với sức ép từ dư luận. Trong khi, phần lớn những người viết bình luận và người đăng tải không hề ý thức được hậu quả của lời nói và hành động.

LINH SAN (Tổng hợp)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-bat-tam-giam-ke-tung-clip-may-mua-khien-nu-sinh-tu-tu-a99784.html