+Aa-
    Zalo

    Bắt thanh niên dùng ảnh nóng tống tiền 30 triệu đồng, ép quan hệ tình dục

    ĐS&PL Sau khi gạ cô gái chụp ảnh nóng với thù lao 15 triệu đồng, Bảo trở mặt đã đòi cô gái phải trả 30 triệu đồng và cho quan hệ tình dục 1 tháng.

    Sau khi gạ cô gái chụp ảnh nóng với thù lao 15 triệu đồng, Bảo trở mặt đã đòi cô gái phải trả 30 triệu đồng và cho quan hệ tình dục 1 tháng nếu không sẽ tung hình ảnh nhạy cảm lên mạng.

    Bảo sau khi bị bắt quả tang đang có hành vi ép nạn nhân quan hệ tình dục. Ảnh: Dân Trí

    Ngày 19/3, Công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận cho biết, vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Ngọc Bảo (ngụ xã Tân Bình, thị xã La Gi) đã dụ dỗ một cô gái chụp ảnh nóng rồi tống tiền, tình nạn nhân.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội Bảo có làm quen với một cô gái ở phường Tân An. Sau thời gian quen biết, Bảo gạ gẫm cô gái chụp ảnh nóng với thù lao 15 triệu đồng và được cô gái đồng ý.

    Tuy nhiên, sau khi chụp ảnh xong, Bảo giờ mặt đã đòi cô gái cho quan hệ tình dục trong 1 tháng và yêu cầu cô gái đưa 30 triệu đồng, nếu không sẽ tung ảnh nóng lên mạng xã hội. Những ngày sau đó, Bảo liên tục nhắn tin dọa dẫm, yêu cầu cô gái đưa tiền và đòi quan hệ tình dục.

    Trước sự việc trên, cô gái đã cầu cứu lực lượng chức năng.

    Vào tối ngày 18/3, cô gái đồng ý gặp Bảo tại một khu du lịch vào ban đêm. Tuy nhiên, khi đến khu rừng dầu thuộc xã Tân Bình thì xe của cô gái bị thủng lốp. Bảo nhận được tin đã chạy đến, ép nạn nhân vào lề quan hệ tình dục. Đúng lúc này, lực lượng chức năng xuất hiện, bắt quả tang đưa Bảo về trụ sở công an làm rõ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-thanh-nien-dung-anh-nong-tong-tien-30-trieu-dong-ep-quan-he-tinh-duc-a315985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan