+Aa-
    Zalo

    Bé gái 12 tuổi mang thai, 2 thanh niên lĩnh án tù

    ĐS&PL Sau khi phát hiện con gái có dấu hiệu bất thường, gia đình đã đưa đi kiểm tra thì phát hiện bé gái 12 tuổi đang mang thai.

    Sau khi phát hiện con gái có dấu hiệu bất thường, gia đình đã đưa đi kiểm tra thì phát hiện bé gái 12 tuổi đang mang thai. Ngay sau đó, gia đình bé gái đã tới cơ quan công an trình báo sự việc.

    Ngày 22/5, Tòa Gia đình và Người chưa thành niên (TAND TP.HCM) xử sơ thẩm, tuyên phạt Hồ Trí Nguyên (SN 1998) 14 năm tù, Bùi Thành Hòa (SN 2000, cùng ngụ TP.HCM) 9 năm tù cùng về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Bị hại trong vụ án là bé X. (SN 2005, trú quận Tân Phú, TP.HCM).

    Một bé gái 12 tuổi mang thai sau khi quan hệ tình dục với thanh niên quen biết qua mạng xã hội. Ảnh minh họa

    Theo cáo trạng, giữa tháng 8/2017, thông qua mạng xã hội Facebook, Nguyên có quen với X. Ngày 7/1/2017, cháu X. hẹn gặp Nguyên tại cổng siêu thị Aeon quận Tân Phú Phú. Khi gặp nhau, Nguyên rủ X. vào khách sạn tâm sự. Tại đây cả hai đã quan hệ tình dục...

    Đến tháng 12/2017, thấy con gái có dấu hiệu bất thường, gia đình đưa X. đi kiểm tra thì phát hiện bé gái đang mang thai. Ngay sau đó, gia đình bé gái đã tới cơ quan công an trình báo sự việc.

    Ngày 28/12/2017, gia đình đưa X. đến viện để dừng thai, Cơ quan chức năng đã thu mẫu mô thai để phục vụ điều tra. Tuy nhiên, kết quả giám định pháp y cho thấy, Nguyên không phải là người cha sinh học của mô thai.

    Lúc này, X. cho biết còn quan hệ tình dục với Bùi Thành Hòa

    Theo đó, vào cuối tháng 10/2018, thông qua mạng xã hội, X. có quen biết với Hòa và nảy sinh tình cảm yêu đương. Vào đầu tháng 11/2017, X. và Hòa đã quan hệ tình dục với nhau tại nhà của Hòa. Kết luận giám định ADN xác định, bào thai trước đó X. mang là của Hòa.

    Tại phiên tòa, cả hai bị cáo đều thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội.

    HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyên 14 năm tù; bị cáo Hòa 9 năm tù cùng về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Riêng bị cáo Hòa, còn phải chấp hành thêm bản án 24 tháng tù về tội “cướp giật tài sản” của TAND quận Tân Phú. Tổng hình phạt mà bị cáo Hòa phải chịu là 11 năm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-12-tuoi-mang-thai-2-thanh-nien-linh-an-tu-a324440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan