+Aa-
    Zalo

    Bé trai 4 tháng tuổi nghi bị bố đánh gãy chân, xuất huyết não

    ĐS&PL Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM đang điều trị cho một bé trai 4 tháng tuổi bị gãy chân, xuất huyết não.

    Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM đang điều trị cho một bé trai 4 tháng tuổi bị gãy chân, xuất huyết não.

    Trước đó, khoảng 0h ngày 3/2, bé C.M.K (4 tháng tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) được cha ruột là Châu Minh T. (23 tuổi, ngụ quận 9) đưa đến Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cấp cứu trong tình trạng 2 má bầm tím, gãy xương đùi trái, nhiều vết bầm khác trên ngực, bụng và 2 tay, xuất huyết dưới nhện (xuất huyết não).

    Kết quả kiểm tra hình ảnh cho thấy, bệnh nhi bị gãy 1/3 xương đùi  trái, tuy nhiên do bị xuất huyết não nên không được phẫu thuật. Hiện cháu bé đã được các bác sĩ treo chân cố định để theo dõi ít nhất 2 tuần.

    Bé trai nghi bị bố bạo hành. Ảnh: Dân Trí

    Trả lời báo chí, bác sĩ Nguyễn Duy Lưu, Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết: "Bé đã tỉnh, bú tốt, chúng tôi đang tiếp tục theo dõi tình trạng xuất huyết dưới nhện cho bệnh nhi, thủ thuật treo chân để kéo xương bị gãy sẽ được thực hiện trong khoảng từ 2 đến 4 tuần, sau đó chúng tôi sẽ bó bột và cho bé xuất viện".

    Chị Nguyễn H. T (21 tuổi, mẹ ruột của cháu bé) cho biết, chồng chị là anh T., nghiện ngập và liên tục đánh vợ. Mới đây, chị T. đã ôm con nhà về ngoại. Tuy nhiên, ngày 3/2, chị T. đi làm về trễ nên cháu K. được nhà nội đón về. Sau đó, chị T. nhận được tin con trai nhập viện.

    Theo chị T., anh T. đã từng đánh con rất nhiều lần.

    “Ngày em có bầu bé K. đã từng bị T. đánh, khi vừa sinh con xong trong bệnh viện cũng đã bị T. kiếm cơ đánh. Từ lúc bé K. được khoảng 1,5 tháng T. đã bắt đầu đánh con vì cho rằng thằng bé đã đến tuổi dạy bảo kẻo sau này hư hỏng. Từ lúc con em sinh đến giờ đã bị T. đánh hơn 10 lần. Cha nó buồn bực chuyện gì cũng kiếm cớ đánh em và thằng bé. Nhiều đêm, bé đói khóc đòi bú cũng bị cha thẳng tay tát vào mặt. Em sợ quá đã bế con về nhà trọ sống với gia đình ngoại” , chị T. cho hay.

    Cũng theo chị T., anh T. đã thừa nhận việc đánh con dẫn đến cháu bé phải nhập viện. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. Hội Bảo vệ quyền trẻ em của TPHCM cũng đã vào cuộc nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bé.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-4-thang-tuoi-nghi-bi-bo-danh-gay-chan-xuat-huyet-nao-a310632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan