Bị chia tay, 9X tung clip "nóng" lên mạng xã hội để trả thù tình cũ


Chủ nhật, 24/03/2019 | 02:57


Cùng sự kiện

Bị người yêu nói lời chia tay, thanh niên 26 tuổi tạo một tài khoản Facebook rồi đăng tên, số điện thoại cùng clip "nóng" của hai người để đe dọa.

Bị người yêu nói lời chia tay, thanh niên 26 tuổi tạo một tài khoản Facebook rồi đăng tên, số điện thoại cùng clip "nóng" của hai người để đe dọa.

Bị chia tay, 9X tung clip "nóng" lên mạng xã hội để trả thù tình cũ - Hình minh họa

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 23/3, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đang tạm giữ hình sự Võ Văn Vương (26 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) để làm rõ hành vi Làm nhục người khác.

Theo thông tin ban đầu, thông qua mạng xã hội, Vương và chị Yến (tên đã thay đổi, ngụ phường B’Lao) quen biết nhau. Năm 2018, Vương từ TP.HCM lên Bảo Lộc thuê nhà trọ ở và có qua lại với chị Yến và có cuộc sống chăn gối như vợ chồng. Những lần như vậy Vương thường dùng điện thoại để quay lại những cảnh nóng giữa hai người.

Đầu năm 2019, hai người xảy ra mâu thuẫn nên chị Yến nói lời chia tay. Vương sau đó liên lạc với nạn nhân, xin được "nối lại tình xưa" nhưng không được.

Theo Dân Việt, ngày 19/3, Vương đã gửi một số clip nóng cho chị Yến để đe dọa. Tối cùng ngày, Vương tiếp tục tạo một tài khoản Facebook rồi đăng tên cùng số điện thoại của chị Yến và clip "nóng" của hai người sau đó đăng tải lên trang cá nhân.

Nạn nhân sau đó đã trình báo sự việc với cơ quan công an. Tiếp nhận trình báo, Công an TP.Bảo Lộc đã vào cuộc, xác minh, điều tra và bắt được Vương khi đang trên một chuyến xe khách đi về TP.HCM.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chia-tay-9x-tung-clip-nong-len-mang-xa-hoi-de-tra-thu-tinh-cu-a267859.html