Bị lừa mất vàng, người bán vé số dựng hiện trường bị cướp


Thứ 6, 28/10/2016 | 09:44


(ĐSPL) - Bà Hương đi bán vé số bị một người phụ nữ lừa lấy hết vàng. Về nhà sợ chồng la mắng nên bà Hương dựng hiện trường một vụ cướp rồi đến báo công an

(ĐSPL) - Bà Hương đi bán vé số bị một người phụ nữ lừa lấy hết vàng. Về nhà sợ chồng la mắng nên bà Hương dựng hiện trường một vụ cướp rồi đến báo công an.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, sáng ngày 7/5, bà Diệp Thị Hương (58 tuổi), trú tại khóm Thới Thạnh, phường Mỹ Thạnh, thành phố Long Xuyên, An Giang đến Công an phường trình báo sự việc: Đêm ngày 6/5, bà bị 03 thanh niên bịt mặt khống chế, dùng dây trói tay và dùng giấy nhét vào miệng rồi cướp đi của bà 01 chiếc lắc vàng 24kara, trọng lượng 3 chỉ và một đôi hoa tai.

Bà Hương đã tự trói tay rồi truy hô bị cướp (Ảnh: Dân Trí)

Sau khi tiếp nhận thông tin, các đội nghiệp vụ Công an thành phố Long Xuyên phối hợp Công an phường Mỹ Thạnh nhanh chóng vào cuộc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cộng với các chứng cứ tại hiện trường, chỉ trong thời gian ngắn, lực lượng Công an xác định đây là một vụ dựng hiện trường giả.

Theo báo Công an nhân dân, qua khai thác, đấu tranh với bà Hương, đến khoảng 14h cùng ngày bà Hương đã khai nhận: Trước đó, ngày 5/5, trên đường đi bán vé số bà bị một người phụ nữ kêu lại mua vé số, sau khi nói chuyện qua lại thì bị người phụ nữ lừa lấy 1 chiếc lắc vàng 24kara, trọng lượng 03 chỉ và một đôi hoa tai. Về nhà sợ bị chồng và gia đình la mắng. Đến khoảng 21h ngày 6/5, sau khi chồng đi ngủ, bà ra trước nhà tự dùng dây trói tay lại phía sau rồi truy hô bị cướp hết số vàng trên.

Việc lực lượng Công an điều tra làm rõ kịp thời vụ việc trên đã trấn an dư luận, ổn định tình hình ở địa phương. Hiện bà Hương được cơ quan Công an cho gia đình bảo lãnh để tiếp tục điều tra làm rõ.

NINH LAN (Tổng hợp)

Nguồn nguoiduatin

Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-lua-mat-vang-nguoi-ban-ve-so-dung-hien-truong-bi-cuop-a144575.html