Bí mật chưa tiết lộ về đường dây "sextour" trên du thuyền: Gái bán dâm chủ yếu đã bỏ chồng


Thứ 4, 14/10/2020 | 03:56


Cùng sự kiện

Điều bất ngờ về đường dây bán dâm trên du thuyền 5 sao là gái bán dâm trong đường dây này chủ yếu đã bỏ chồng.

Điều bất ngờ về đường dây bán dâm trên du thuyền 5 sao là gái bán dâm trong đường dây này chủ yếu đã bỏ chồng. Khách mua dâm phải bỏ món tiền lớn cho thú chơi xa hoa nhưng gái mại dâm lại chỉ được nhận số tiền rất nhỏ.

Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố Phạm Đức Hùng (30 tuổi, quê Quảng Ninh) về tội Môi giới mại dâm với cáo buộc cầm đầu.

Ngoài đối tượng Phạm Đức Hùng, cơ quan điều tra cũng khởi tố Trần Văn Giang (32 tuổi) và Hoàng Ngọc Hải (21 tuổi, cùng quê Quảng Ninh) để điều tra vai trò đồng phạm giúp sức cho Hùng.

Cơ quan chức năng cho hay đây cũng là lần đầu C02 triệt phá đường dây mại dâm hoạt động trên du thuyền. Vụ án đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an Quảng Ninh tiếp tục mở rộng điều tra.

Bị can Phạm Đức Hùng. Ảnh: VnExpress

Gái bán dâm chủ yếu đã bỏ chồng

Trao đổi trên An ninh thế giới, Thượng tá Dương Nguyễn Chính, Trưởng Phòng Phòng chống tệ nạn, Cục Cảnh sát hình sự cho biết, đây là một chuyên án đặc biệt, lần đầu tiên triệt phá thành công đường dây mại dâm trên biển với sự tham gia phối hợp của nhiều lực lượng, tốn công sức và mất nhiều thời gian, chi phí. Và điều bất ngờ nữa là, gái bán dâm trong đường dây này chủ yếu đã bỏ chồng. Khách mua dâm phải bỏ ra món tiền lớn chi cho thú chơi đàng điếm, xa hoa nhưng những phụ nữ hành nghề mại dâm lại chỉ được nhận một số tiền rất nhỏ so với khoản chi của khách.

Khách hàng chủ yếu của đường dây sex tour này là khách du lịch. Khi khách có nhu cầu, liên hệ với Hùng, hắn ta sẽ trưng gái mại dâm để cho khách lựa chọn.

Cũng trao đổi trên báo này, một trinh sát tham gia bắt quả tang vụ việc trên du thuyền 5 sao kể lại, để bắt được quả tang hành vi mua bán dâm thì phải mất nhiều công sức, vì trên biển không giống như ở đất liền. Bởi vậy, công tác trinh sát phải mất nhiều thời gian, chi phí lớn. Mỗi lần mua vé lên du thuyền để nắm tình hình là phải chi 2,5 triệu đồng/người.

Nhiệm vụ đặt ra là phải xóa sổ đường dây mại dâm trên biển để làm trong sạch môi trường du lịch, đảm bảo an ninh trật tự nhưng không làm ảnh hưởng đến du khách tại thời điểm phá án.

Hơn nữa, phá án mại dâm trên biển sẽ có nguy cơ đối tượng vì sợ hãi mà lao xuống biển, gây nguy hiểm cho chính đối tượng và lực lượng phá án. Thế nên, phương án cứu nạn cho số lượng nhiều người cũng đã được tính đến.

Để xử lý triệt để đường dây này, một tổ công tác thực hiện giám sát hoạt động của các đối tượng, một tổ được bố trí tại “đại bản doanh” của đường dây mại dâm là quán cà phê 669. Hơn 40 cán bộ chiến sĩ công an được huy động tham gia phá án. Ngay khi bắt quả tang hành vi mua bán dâm trên du thuyền, trong đất liền cơ quan chức năng cũng bắt quả tang 3 nữ nhân viên của Phạm Đức Hùng đang bán dâm cho khách. Sau đó, "tú ông" Phạm Đức Hùng đã bị bắt ngay trong đêm khi đang ăn tại một nhà hàng ở Hạ Long.

Vỏ bọc của "tú ông" 30 tuổi

Theo Tri thức trực tuyến, Hùng chưa có tiền án, tiền sự. Anh ta tạo vỏ bọc là một chủ quán cà phê. Hàng ngày, Hùng xuất hiện với vẻ ngoài bình thường, không gây ồn ào ở địa phương.

Hùng thuê ngôi nhà 3 tầng ở phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, gần nơi anh ta sinh sống. Trước căn nhà này, tú ông treo biển Cà phê 669. Trong nhà, anh ta nuôi khoảng 15 gái bán dâm ở độ tuổi 18-28.

Hùng in tờ rơi hoặc card visit để tuyển nữ nhân viên phục vụ cho quán cà phê. Tuy nhiên, khi họ đến xin việc, Hùng đề nghị các cô gái bán dâm tại quán với giá 500.000 đồng/ lượt.

Tú ông điều Giang và Hải trông giữ. Hai người này cũng quản lý việc thu tiền của khách mua dâm và điều hành việc bán dâm.

Hùng khai khi nhiều khách có nhu cầu muốn tham gia sex tour cùng chân dài trên du thuyền, anh ta lập tức đồng ý.

Theo cảnh sát, Hùng yêu cầu khách làng chơi phải trả trước tiền mặt hoặc chuyển khoản 8-10 triệu đồng cho mỗi tour. Bị can chi cho các cô gái 1,2 triệu đồng. Phí thuê phòng trên du thuyền do khách tự trả cho chủ tàu.

Người mua dâm cũng có thể thuê riêng du thuyền để mây mưa với chân dài. Tuy nhiên, mức giá chi cho việc này cao gấp nhiều lần so với thuê phòng.

Đầu tháng 9, trinh sát phát hiện 3 người đàn ông đến gặp Hùng để thỏa thuận đi tour với gái bán dâm. Họ chọn điểm hẹn là một du thuyền 5 sao, thường chở khách du lịch trên vịnh Hạ Long trong 24 giờ.

Sau khi thỏa thuận, Hùng thu hơn 1.000 USD của 3 vị khách rồi điều gần chục cô gái đến để người mua dâm chọn. Nhắm được 3 chân dài có nhan sắc trong độ tuổi 18-22, nhóm khách dẫn họ lên thuyền.

Kế hoạch phá đường dây mại dâm trên biển được lãnh đạo C02 chỉ đạo, có sự phối hợp với Thủy đoàn của Cục CSGT và Công an tỉnh Quảng Ninh.

Tối 7/9, gần 30 cảnh sát thuộc nhiều lực lượng đồng loạt kiểm tra hành chính du thuyền. Tại tầng 3 của con tàu, lực lượng chức năng bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Từ lời khai của người liên quan, một tổ công tác bắt Phạm Đức Hùng khi anh ta ăn tối tại nhà hàng ở TP Hạ Long.

Mở rộng điều tra, C02 tiếp tục phát hiện 3 cô gái khác đang bán dâm cho khách tại ngôi nhà Hùng thuê ở phường Bãi Cháy.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-chua-tiet-lo-ve-duong-day-sextour-tren-du-thuyen-gai-ban-dam-chu-yeu-da-bo-chong-a342449.html