Bị nhắc tắt loa kẹo kéo, nhóm nhậu đánh công an, nhốt dân phòng


Thứ 3, 04/08/2020 | 09:06


Cùng sự kiện

Khi được nhắc nhở, yêu cầu tắt nhạc, nhóm nhậu đã lao vào đánh công an, khống chế, bắt nhốt dân phòng vào nhà.

Khi được nhắc nhở, yêu cầu tắt nhạc, nhóm nhậu đã lao vào đánh công an, khống chế, bắt nhốt dân phòng vào nhà.

Ngày 4/8, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đang điều tra, truy xét nhóm đối tượng đã đánh lực lượng công an, nhốt dân phòng trên địa bàn.

Kết quả điều tra ban đầu, khuya ngày 31/7, Nguyễn Văn Tùng (SN: 1981, ngụ huyện Bình Chánh) cùng 3 người bạn ngồi nhậu trước nhà tại xã Vĩnh Lộc B và mở loa kẹo kéo để hát hò, gây ồn ào nên người dân báo công an.

Loa kẹo kéo. Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, một thượng úy là Cảnh sát khu vực đi cùng với hai dân phòng và một bảo vệ khu dân cư Vĩnh Lộc B tới nhắc nhở, yêu cầu tắt nhạc và kiểm tra cư trú tại ngôi nhà nói trên.

Tuy nhiên, nhóm này không hợp tác mà một người trong nhóm xông tới nắm áo cảnh sát khu vực, giật điện thoại rồi đánh luôn cả công an, dân phòng, bảo vệ. Chưa dừng ở đó, nhóm này kéo một dân phòng vào nhà nhốt.

Công an huyện Bình Chánh có mặt yêu cầu Tùng mở cửa, giải cứu dân phòng nhưng nhóm này không chấp hành. Trong lúc giữ nam dân phòng, nhóm này buộc nạn nhân tự viết giấy xông vào nhà cướp tài sản.

Khoảng 30 phút sau, ông Tùng mở cửa nói chuyện thì bị lực lượng công an khống chế, riêng 3 bạn nhậu nhanh chân bỏ trốn.

Hiện, Công an huyện Bình Chánh đang điều tra, truy xét hành vi của những người liên quan.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nhac-tat-loa-keo-keo-nhom-nhau-danh-cong-an-nhot-dan-phong-a333327.html