Bị tấn công, tài xế GrabCar đạp cửa chạy ra ngoài, nhốt luôn kẻ cướp trong xe


Thứ 5, 13/06/2019 | 12:02


Bị tên cướp tấn công, tài xế GrabCar nhanh chóng mở cửa thoát ra ngoài, đồng thời khóa xe nhốt tên cướp bên trong.

Bị tên cướp tấn công, tài xế GrabCar nhanh chóng mở cửa thoát ra ngoài, đồng thời khóa xe nhốt tên cướp bên trong.

Hung khí của tên cướp - Ảnh: VnExpress

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 13/6, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang tạm giữ Trần Duy Khang (18 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Nạn nhân là anh Nguyễn Hoài Ân (27 tuổi, ngụ quận Gò Vấp).

Theo điều tra ban đầu, 0h ngày 10/6, Khang mang theo dao đi từ đường Nguyễn Thị Tú (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân). Khi lên đến trước số 1087 đoạn gần cầu số 6 (phường 11, quận 3) thì dùng điện thoại đặt xe Grabcar với điểm đến là bệnh viện quận 9.

Nhận cuốc xe, anh Ân iều khiển ô tô 5 chỗ đến đón.

Khi đến Bệnh viện quận 9 thì Khang nói quên tiền nên yêu cầu tài xế quay lại số 1087, đường Hoàng Sa (quận 3) để lấy.

Theo Người lao động, đến nơi, Khang thấy đông người nên yêu cầu anh Ân chạy thêm một đoạn đến số 1051, đường Hoàng Sa (quận 3) thì dừng lại. Lúc này, Khang rút dao chồm từ phía sau vòng qua cổ anh Ân thì bị nạn nhân đẩy ra.

Trong lúc hai bên giằng co thì con dao bị tuột, Khang chụp dao đâm hai nhát vào hông anh Ân nhưng không gây thương tích còn Khang bị thương ở tay phải.

Lúc này anh Ân mở cửa thoát ra ngoài đồng thời khóa xe nhốt Khang bên trong. Khang leo lên nổ máy định lấy xe tẩu thoát nhưng xe không chạy. Anh Ân đã hô hoán cùng người dân gọi điện báo công an. Cảnh sát bắt giữ Khang ngay sau đó.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tan-cong-tai-xe-grabcar-dap-cua-chay-ra-ngoai-nhot-luon-ke-cuop-trong-xe-a279725.html