Cái kết đắng cho người đàn bà đâm chết người tình trong cơn cuồng ghen


Thứ 3, 23/02/2021 | 03:14


Cùng sự kiện

Trong cơn cuồng ghen, Tiên đã lấy con dao chuẩn bị sẵn đâm 1 nhát vào ngực trái người tình khiến nạn nhân tử vong.

Trong cơn cuồng ghen, Tiên đã lấy con dao chuẩn bị sẵn đâm 1 nhát vào ngực trái người tình khiến nạn nhân tử vong.

Cái kết đắng cho người đàn bà đâm chết người tình trong cơn cuồng ghen - Ảnh minh họa

Ngày 22/2, TAND tỉnh Kiên Giang đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt 8 năm tù về tội giết người đối với bị cáo Nguyễn Thị Cẩm Tiên (SN 1998), ngụ phường Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Bị hại trong vụ án này là N.V.N. (SN 1989) là "chồng hờ" của bị cáo.

Tại phiên tòa, mặc dù bị mất con trai nhưng người mẹ ruột của bị hại đã sẵn sàng tha thứ cho Tiên, không yêu cầu Tiên bồi thường tiền tổn thất tinh thần và mai táng phí; đồng thời xin Hội đồng xét xử giảm nhẹ hình phạt tù cho bị cáo, để bị cáo sớm trở về với cộng đồng xã hội làm lại cuộc đời.

Cáo trạng thể hiện, Tiên và N. sống chung với nhau như vợ chồng từ năm 2016. Thời gian gần đây, do phát hiện N. thường xuyên nhắn tin với người phụ nữ khác nên Tiên nghi ngờ người chồng hờ đã phản bội mình nên nổi cơn ghen.

Tối ngày 17/6/2020, đợi mãi không thấy N. về nhà, nghi ngờ N. đã ngoại tình với người đàn bà nọ nên Tiên lấy dao giấu vào người và đi tìm N.

Khi thấy N. đang đi bộ trên đường, Tiên liền xông đến mắng chửi rồi dùng mũ bảo hiểm đánh N. Sau một hồi tra khảo nhưng không nhận được trả lời, lúc này, do không kiểm soát được cơn nóng giận nên bị cáo đã lấy con dao chuẩn bị sẵn đâm 1 nhát vào ngực trái của N., gây thủng phổi,

Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-ket-dang-cho-nguoi-dan-ba-dam-chet-nguoi-tinh-trong-con-cuong-ghen-a356924.html