+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát ngâm mình dưới bùn, phá tụ điểm đánh bạc "cào 3 lá" giữa đầm lầy

    ĐS&PL Hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc đội Chống tệ nạn xã hội và mua bán người - Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai vừa đột kích, phá sới bạc.

    Hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc đội Chống tệ nạn xã hội và mua bán người - Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai vừa đột kích, phá sới bạc bằng hình thức đánh bài “cào 3 lá”, bắt giữ 22 đối tượng tại ấp Bến Cộ, xã Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

    Theo thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai, để triệt phá tụ điểm đánh bạc này, đội đã phải cử hàng chục trinh sát đeo bám nhiều ngày, trong khi các đối tượng liên tục thay đổi địa điểm đánh bạc.

    Khi biết sới bạc bố trí điểm đánh bạc giữa đầm lầy, chỉ huy đội đã phải cắt cử những trinh sát thuần thục nhất về bơi lặn dưới nước để bơi và lội bộ men theo bờ đường sông và bờ rạch nhằm tiếp cập vào hiện trường. Một số trinh sát đã phải lội và ngâm mình dưới bùn nước đến 8 giờ đồng hồ chờ các con bạc say sưa sát phạt để đột kích tụ điểm đánh bạc này.

    Hình ảnh Trinh sát vượt đầm lầy tiếp cận hiện trường. (Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai)

    Khi phát hiện lực lượng công an, các đối tượng đã bỏ chạy tán loạn giữa đầm lầy. Tuy nhiên, với sự áp sát kịp thời, toàn bộ 22 đối tượng tham gia tụ điểm đánh bạc đã bị lực lượng công an khống chế.

    Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm hơn 80 triệu đồng, 19 bộ bài tây đã qua sử dụng và hàng chục phương tiện xe máy mà các đối tượng sử dụng đi tới đầm lầy này để tham gia đánh bạc.

    Bước đầu xác định, tụ điểm đánh bạc này do 3 đối tượng đứng ra tổ chức để thu tiền xâu gồm : Nguyễn Thanh Vương (SN 1984); Nguyễn Chí Công (SN 1990) và Trần Thanh Phong có biệt danh Phong “lé” (SN 1980), cả 3 đều ngụ tại xã Đại Phước, Nhơn Trạch.

    Theo đó, để tổ chức cho các con bạc tham gia đánh bạc an toàn không bị công an phát hiện thì 3 đối tượng này thường chọn những địa điểm hoang vắng như đầm lầy, vườn cây ăn trái, hoặc những vườn cây keo, tràm rậm rạp.

    Các con bạc bị bắt giữ khi đang sát phạt. (Ảnh: Công lý)

    Sau đó chúng liên hệ và hẹn các con bạc qua điện thoại theo địa điểm mà chúng đã bố trí trước đó, đồng thời cắt cử một số đối tượng “đàn em” cảnh giới từ xa nhằm phát hiện lực lượng chức năng rồi báo vào bên trong để giải tán trước khi công an bao vây bắt giữ.

    Đây là tụ điểm gây bức xúc trong quần chúng nhân dân, người dân đã gửi đơn tố cáo đến Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-ngam-minh-duoi-bun-pha-tu-diem-danh-bac-cao-3-la-giua-dam-lay-a330573.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan