Chủ quán cafe nuôi 3 cô gái để tiếp thị mại dâm


Thứ 6, 19/06/2015 | 14:28


(ĐSPL) - Điệp nhận ba nhân viên nữ vào quán cà phê nuôi ăn, ngủ tại quán, trong đó có một người chưa tới 16 tuổi. Mục đích để tiếp thị mại dâm

(ĐSPL)  - Điệp nhận ba nhân viên nữ vào quán cà phê nuôi ăn, ngủ tại quán, trong đó có một người chưa tới 16 tuổi. Mục đích để tiếp thị mại dâm khi khách có nhu cầu.
Tin tức báo Pháp luật Tp. Hồ Chí Minh đăng tải, ngày 19/6, TAND TP Cần Thơ xử sơ thẩm lưu động tại xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh đã tuyên Lý Hồng Ngọc Điệp (33 tuổi) 13 năm tù, Nguyễn Bé Năm (28 tuổi) 7 năm tù về tội Chứa mại dâm.
Theo hồ sơ vụ án, năm 2012, Điệp mở quán cà phê, sau đó đến tháng 3/2014 Điệp mở thêm nhà trọ và trực tiếp quản lý cùng Năm là cháu gọi bằng dì.
Điệp nhận ba nhân viên nữ vào quán cà phê nuôi ăn, ngủ tại quán, trong đó có một người chưa tới 16 tuổi.
Khi có khách vào quán uống nước, Điệp chủ động mời gọi khách mua dâm rồi kêu ba nhân viên nữ ra cho khách xem mặt. Khi khách chọn người nào thì Điệp điều người đó đi bán dâm tại nhà trọ do mình quản lý hoặc nhà trọ khác.

Hai bị cáo Điệp và Năm tại tòa ngày 19/6.

Theo thỏa thuận, mỗi lần bán dâm, mỗi nhân viên phải trả cho Điệp từ 30.000 - 50.000 đồng/lượt.
Ngày 20/1, Công an TP Cần Thơ bắt quả tang ba đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm tại nhà trọ do Điệp, Năm quản lý, trong đó có hai nữ là nhân viên của Điệp.
Trước đó, Báo Giao thông vận tải cho biết, ngày 7/5, Công an phường Đống Đa (Tp. Pleiku, Gia Lai) cho biết đã bàn giao hai đối tượng Lê Xuân Hùng (SN 1974) và Lê Thị Thu Thúy (SN 1972, trú cùng tổ 4, phường Đống Đa, Tp. Pleiku) cho Đội điều tra Tổng hợp Công an TP. Pleiku để tiếp tục điều tra xử lý hành vi chứa gái mại dâm.
Theo tài liệu của cơ quan điều tra, lúc 21h40 tối ngày 5/5, tại quán cà phê Dạ Lan (167 Lê Đại Hành, tổ 4, phường Đống Đa), Công an phường Đống Đa đã tổ chức mật phục bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm ngay trong quán cà phê trá hình này. Hai gái mại dâm là Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1985, quê An Nhơn, Bình Định) và Đinh Thị Linh (SN 1995, quê Bắc Giang).
Theo cơ quan điều tra, bước đầu Hùng khai nhận, đã cùng chị gái của mình Lê Thị Thu Thúy (có nhiệm vụ dẫn dắt gái mại dâm) mở quán bán cà phê nhưng thực chất là hoạt động mại dâm hơn 1 năm nay. Gái mại dâm được Hùng nuôi và cho ăn ở tại quán, khi khách có nhu cầu thì phục vụ ngay tại các dãy phòng được bố trí bên trong quán.
Theo lãnh đạo công an phường Đống Đa, điểm hoạt động mại dâm ngày hoạt động từ rất lâu, công khai mời chào khách mua dâm, thách thức cơ quan chức năng. Công an phường đã nhiều lần mật phục nhưng không có kết quả vì quán cà phê này được bố trí hệ thống thoát hiểm thông ra hẻm khác, gái mại dâm dễ dàng tẩu thoát mỗi khi có động. Chính điều này đã gây khó cho lực lượng công an địa phương khi tổ chức vây bắt.
PV (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-quan-cafe-nuoi-3-co-gai-de-tiep-thi-mai-dam-a99043.html