Clip cô gái "dạy bảo" gã đàn ông sàm sỡ: Người trong cuộc lên tiếng


Thứ 6, 26/02/2021 | 11:45


Cùng sự kiện

"Khi tôi đang đứng chụp hình, thì người này lại tiếp tục tiến đến ôm rồi kẹp đầu tôi xuống đất tiếp tục sàm sỡ. Quá hoảng loạn, tôi chỉ biết đứng khóc"

"Khi tôi đang đứng chụp hình, thì người này lại tiếp tục tiến đến ôm rồi kẹp đầu tôi xuống đất tiếp tục sàm sỡ. Quá hoảng loạn, tôi chỉ biết đứng khóc", nạn nhân vụ việc kể lại.

Những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip kéo dài 1 phút 21 giây ghi lại cảnh một cô gái tìm đến nhà của một người đàn ông ở xã Tam Đại, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam để chất vấn về việc mình bị sàm sỡ khi đi du lịch tại khu du lịch sinh thái hồ Phú Ninh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.

Theo nội dung đoạn video, sau khi chất vấn và người đàn ông thừa nhận hành vi sàm sỡ của mình, cô gái đã dùng cây gỗ đánh, dạy bảo người đàn ông này.

Người đàn ông sau đó đã quỳ xuống xin lỗi và hứa sẽ bỏ thói sàm sỡ. Cô khuyên anh ta nên bỏ trò sàm sỡ để không làm tội vợ con...

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Đất Việt, trưởng thôn Trung Đàn, xã Tam Đại xác định người đàn ông trong đoạn video là người ở địa phương.

"Thời gian sống trên địa bàn, người này chưa từng có hành vi sàm sỡ, trêu ghẹo phụ nữ. Hoàn cảnh nhà anh ta cũng khó khăn, vợ mới sinh nên một mình anh này là lao động chính lo toan, chăm sóc gia đình.

Hàng ngày ai thuê gì làm nấy, có khi đi cưa gỗ thuê, vào mỗi dịp đầu năm, người đàn ông này thường được thuê diễn mascot ở khu du lịch sinh thái", trưởng thôn Trung Đàn cho hay.

Hình ảnh gã đàn ông quỳ xin lỗi vì có hành vi sàm sỡ. Ảnh: Vietnamnet

Trong khi đó, Giám đốc khu du lịch sinh thái hồ Phú Ninh chia sẻ: "Người đàn ông trong vụ việc trên được nhận vào làm thời vụ ở khu du lịch từ ngày 2-5/1 (Âm Lịch) để diễn mascot. Do được nhiều du khách thích thú nên đến ngày 9-10/1 (Âm Lịch) người đàn ông này lại tiếp tục được thuê lại.

Tuy nhiên trong ngày này xảy ra sự việc với du khách, không rõ hai bên đã xảy ra chuyện gì nhưng gây phiền hà với du khách nên tôi đã cho người này nghỉ việc".

Đại diện khu du lịch sinh thái hồ Phú Ninh cho biết thêm: "Người đàn ông trên khi đến gặp tôi có giải thích rằng vô tình đụng phải còn phía cô gái cho biết bị người này 3 lần sàm sỡ. Hiện không ai rõ thực hư câu chuyện này như thế nào. Mặc dù khu du lịch có gắn camera nhưng cũng không quay tới địa điểm xảy ra sự việc".

Chia sẻ với PV báo Thanh Niên, chị T.T (SN 1991, trú TP Tam Kỳ, Quảng Nam) cho biết, chị chính là người xuất hiện trong đoạn clip.

Chị T. cho hay, khoảng 10h ngày 20/2, chị cùng 2 người bạn đi chơi ở Khu du lịch sinh thái Hồ Phú Ninh (huyện Phú Ninh). Tại đây, có một người mặc đồ nộm hình con trâu (đồ gấu bông) đứng chào và chụp hình với du khách.

“Tôi đang đứng chụp hình với 2 người bạn thì người mặc đồ nộm liền đến sàm sỡ, dù nhóm tôi không hề thuê người này đến để tạo dáng chụp ảnh. Lúc đó, tôi nghĩ người mặc đồ nộm là phụ nữ.

Chưa dừng lại, khi tôi đang đứng chụp hình, thì người này lại tiếp tục tiến đến ôm rồi kẹp đầu tôi xuống đất tiếp tục sàm sỡ. Quá hoảng loạn, tôi chỉ biết đứng khóc”, chị T.T nhớ lại.

Sau đó, khi chị T. đang đứng chơi với 2 người bạn thì tiếp tục bị sàm sỡ lần thứ 3.

“Lúc đó, tôi nghĩ đến một kẻ biến thái, chứ bạn bè nữ không hành động kiểu đó. Tôi liền tìm cách và đã gỡ được phần hình nộm che mặt ra, phát hiện đấy là một người đàn ông. Người này còn cười đùa giỡn với tôi. Quá bức xúc tôi liền trình báo vụ việc với Ban quản lý Khu du lịch sinh thái Hồ Phú Ninh”, chị T nói thêm.

Cũng theo chị T., sau khi chất vấn, người đàn ông đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và hứa không tái phạm nên chị đã bỏ qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-co-gai-day-bao-ga-dan-ong-sam-so-nguoi-trong-cuoc-len-tieng-a357380.html