+Aa-
    Zalo

    Clip ôtô Vinfast Fadil và xe sang Lexus rượt đuổi nhau trên phố: Nhân chứng nói gì?

    ĐS&PL Người dân phát hiện ô tô 4 chỗ mang nhãn hiệu Vinfast Fadil và ô tô Lexus rượt đuổi, chèn ép nhau trên phố bất chấp nguy hiểm.

    Người dân phát hiện ô tô 4 chỗ mang nhãn hiệu Vinfast Fadil và ô tô Lexus rượt đuổi, chèn ép nhau trên phố bất chấp nguy hiểm.

    Hình ảnh 2 ô tô rượt đuổi nhau như phim trên phố - Ảnh cắt từ clip

    Tối 19/10, trao đổi trên Thanh Niên, một lãnh đạo Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đơn vị này sẽ kiểm tra, xử lý sau khi tiếp nhận thông tin về việc 2 xe ô tô rượt đuổi, chèn ép nhau như phim hành động trên địa bàn, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.

    Trao đổi trên báo này, anh Đ. (nhân chứng) cho biết, tối cùng ngày, khi đang di chuyển trên phố Trần Duy Hưng, thì anh phát hiện ô tô 4 chỗ mang nhãn hiệu Vinfast Fadil và ô tô Lexus rượt đuổi nhau, bất chấp sự nguy hiểm.

    Cũng theo anh Đ., tài xế xe Vinfast Fadil cho biết, chiếc Lexus đã va chạm với xe của anh này từ địa bàn quận Hà Đông nhưng không dừng lại xử lý mà bỏ chạy. Đến đoạn Vincom Trần Duy Hưng thì tài xế xe Vinfast Fadil đuổi kịp, chặn đầu với mục đích yêu cầu tài xế xa Lexus dừng lại để xử lý va chạm nhưng tài xế Lexus không hợp tác mà tiếp tục bỏ chạy.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại màn rượt đuổi giữa 1 chiếc xe Lexus và 1 chiếc xe Fadil diễn ra ngay trên phố Hà Nội nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ cư dân mạng.

    Theo hình ảnh ghi lại được, khi đang dừng đèn đỏ trên đường Trần Duy Hưng, tài xế cầm lái chiếc Lexus đã cố tình va vào đầu chiếc Fadil để di chuyển lên trước. Không chịu thua kém, tài xế Fadil liền đánh lái sang phải rồi chèn ép chiếc xe Lexus.

    Khi đèn tín hiệu chuyển xanh, cả 2 nhanh chóng rẽ vào đường Nguyễn Chánh rồi tiếp tục rượt đuổi nhau khiến nhiều người thót tim.

    Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước cách hành xử của cả 2 tài xế. Bởi, việc rượt đuổi rồi cố tình chèn ép nhau trên đường là vô cùng nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng tới bản thân mà còn gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-oto-vinfast-fadil-va-xe-sang-lexus-ruot-duoi-nhau-tren-pho-nhan-chung-noi-gi-a343156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan