Cô gái bị chủ quán Nhắng nướng bắt quỳ gối ở Bắc Ninh nói gì?


Thứ 5, 20/08/2020 | 14:23


Cùng sự kiện

“Tôi vẫn chưa dám đi làm lại. Bố mẹ thì lo lắng cho tôi vì là con gái nhưng bị người khác lăng mạ, sỉ nhục", cô gái bị chủ quán nướng bắt quỳ gối ở Bắc Ninh nói.

“Tôi vẫn chưa dám đi làm lại. Bố mẹ thì lo lắng cho tôi vì là con gái nhưng bị người khác lăng mạ, sỉ nhục", cô gái bị chủ quán nướng bắt quỳ gối ở Bắc Ninh nói.

Nữ khách hàng quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn mất vệ sinh - Ảnh cắt từ clip.

Ngày 20/8, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, chị D.T.H. - khách nữ bị chủ quán bắt quỳ xin lỗi - cho biết cô đã đến trụ sở Công an TP Bắc Ninh để khai báo toàn bộ sự việc. Đồng thời, chị D. viết đơn tố cáo Nguyễn Văn Thiện (SN 1973, chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện, địa chỉ ở đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh).

Tuy nhiên, chị H. cho hay hiện cô vẫn rất lo lắng, sợ hãi, không dám ra đường gặp ai.

“Tôi vẫn chưa dám đi làm lại. Bố mẹ thì lo lắng cho tôi vì là con gái nhưng bị người khác lăng mạ, sỉ nhục", chị H. nói.

Chị H. kể, tối 18/8, chị cùng bạn đến gặp vợ chồng chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện. Tại đây, hai người này liên tục chửi mắng, văng tục, doạ dẫm và yêu cầu cô phải quỳ xin lỗi.

Thậm chí, họ còn lấy điện thoại xoá hết hình ảnh, đồng thời bắt cô đăng đính chính trên Facebook với nội dung: "Do tôi bị kẻ xấu xúi giục nên có ý đồ không tốt, cô chú làm ăn uy tín và chất lượng, phục vụ nhiệt tình. Nơi tin cậy để các bạn đến ăn uống và tổ chức sự kiện".

Bên cạnh đó, chị H. khẳng định bản thân không tự bỏ sán vào đồ ăn trong quán.

Chị H. không chấp nhận lời xin lỗi của người đã sỉ nhục mình và mong cơ quan điều tra sớm làm rõ vụ việc để trả lại sự công bằng.

Liên quan đến vụ việc, chiều 20/8, Công an tỉnh Bắc Ninh đã thông tin chính thức vụ việc.

Theo Công an Bắc Ninh, tối ngày 17/8, chị H. đến quán của ông Thiện ăn thì phát hiện trong thức ăn có sán nên chị này đã chụp ảnh, đăng lên trang facebook “Đồ ăn vặt Bắc Ninh”. Khi biết sự việc, ông Thiện đã nhờ bạn bè tìm, hẹn chị D.T.H đến quán để nói chuyện.

Biết thông tin chủ quán tìm mình, tối ngày 18/8, chị D.T.H đã chủ động đến quán “Nhắng nướng Hiền Thiện” để giải quyết. Khi chị D.T.H đến, Nguyễn Văn Thiện yêu cầu chị quỳ dưới sàn nhà, sau đó chửi bới, đe dọa và ép chị D.T.H phải xin lỗi; yêu cầu gỡ bài đăng trên trang facebook “Đồ ăn vặt Bắc Ninh” và phải đăng lại bài đính chính.

Quá trình xảy ra sự việc, Nguyễn Văn Thiện sử dụng điện thoại di động cá nhân quay phát trực tiếp trên trang facebook nickname “Nhắng nướng Hiền Thiện”. Sau khi quay phát trực tiếp xong, Nguyễn Văn Thiện còn dùng dép đánh vào mặt chị D.T.H. Do quá căng thẳng và sợ hãi, chị D.T.H ngã ra sàn nhà bất tỉnh và được bạn bè đưa đi bệnh viện điều trị.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Văn Thiện đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Ông Thiện khai mục đích phát livestream lên mạng xã hội facebook nhằm làm nhục chị D.T.H và để dằn mặt chị này không tiếp tục đăng tải thông tin không tốt về quán.

Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập được, ngày 19/8/, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Bắc Ninh đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Thiện về tội “Làm nhục người khác” quy định tại Điều 155 Bộ Luật hình sự năm 2015.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-chu-quan-nhang-nuong-bat-quy-goi-o-bac-ninh-noi-gi-a335767.html