Cô gái đầu độc chị họ bằng trà sữa ở Thái Bình bất ngờ bị ốm trước phiên xét xử


Thứ 6, 19/06/2020 | 02:12


Khi bị anh rể đề nghị chấm dứt mối quan hệ tình cảm, Trang đã nảy sinh ý định đầu độc vợ của người tình, nhưng khiến một nữ điều dưỡng tại bệnh viện Phổi Thái Bình tử von

Khi bị anh rể đề nghị chấm dứt mối quan hệ tình cảm, Trang đã nảy sinh ý định đầu độc vợ của người tình nhưng khiến một nữ điều dưỡng tại bệnh viện Phổi Thái Bình tử vong.

Sáng hôm nay (19/6), TAND tỉnh Thái Bình mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Lại Thị Kiều Trang (26 tuổi, ngụ huyện Kiến Xương) về tội Giết người do đầu độc một nữ điều dưỡng bệnh viện Phổi Thái Bình bằng trà sữa.

Nạn nhân trong vụ việc là chị N.T.H. (29 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Theo báo Trí Thức Trẻ, tại phiên xét xử, đại diện cơ quan công an trả lời trước HĐXX, cho biết bị cáo Lại Thị Kiều Trang không có mặt tại phiên toà do sức khoẻ yếu, cán bộ y tế tại trại giam cho biết nữ bị cáo không đủ sức khoẻ để tham dự phiên toà.

Gia đình nạn nhân ôm di ảnh đến phiên xét xử. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Trong khi đó, đại diện gia đình nạn nhân ôm di ảnh đã có mặt rất sớm tại phiên xét xử.

“Gia đình chúng tôi không có thù oán gì với họ mà xảy ra sự việc đau lòng đến vậy. Gia đình chúng tôi mong muốn các cơ quan chức năng đòi lại công bằng cho em gái tôi, gia đình người gây ra chuyện phải có trách nhiệm với mẹ em gái tôi và các con của em tôi, chúng còn quá nhỏ”, anh trai nạn nhân mong muốn pháp luật xử đúng người, đúng tội đòi lại công bằng cho gia đình.

Theo cơ quan tố tụng, Trang từng có quan hệ tình cảm với anh rể là P.V.Q. (30 tuổi). Khi anh Q. đề nghị chấm dứt mối quan hệ, bị cáo nảy sinh ý định đầu độc vợ người đàn ông này là Đ.T.Y. (30 tuổi).

Tháng 12/2019, bị cáo sau đó lên kế hoạch mua chất kịch độc và 6 cốc trà sữa để thực hiện âm mưu. Lại Thị Kiều Trang bị cáo buộc bơm chất độc vào các cốc trà sữa và gửi đến bệnh viện Phổi Thái Bình - nơi chị Y. đang công tác. Tuy nhiên, thời điểm trà sữa được gửi đến, chị Y. không có mặt ở cơ quan nên 6 ly trà sữa được cất trong tủ lạnh của phòng hành chính.

Lại Thị Kiều Trang. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Nữ điều dưỡng N.T.H. đã uống một cốc trà sữa có bơm chất độc rồi tử vong.

Ngày 30/12/2019, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang về tội Giết người.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-dau-doc-chi-ho-bang-tra-sua-o-thai-binh-bat-ngo-bi-om-truoc-phien-xet-xu-a327739.html