+Aa-
    Zalo

    Con giết cha bằng 40 nhát dao ngay tại nơi làm việc

    ĐS&PL (ĐSPL) - Con trai lấy đá ném người cha, sau đó cầm dao đâm liên tiếp hơn 40 nhát khiến người cha tử vong tại chỗ.
    (ĐSPL) - Con trai lấy đá ném người cha, sau đó cầm dao đâm liên tiếp hơn 40 nhát khiến người cha tử vong tại chỗ. 
    Khoảng 16h ngày 1/4, Công an phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng nhận được tin báo, tại Công ty TNHH Dịch vụ Môi trường Ánh Dương đóng trên địa bàn xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng dẫn đến chết người. Nạn nhân là ông N.Đ.T, (52 tuổi) bị chính người con trai cả của mình là Nguyễn Phước Chương (23 tuổi) đâm liên tiếp hơn 40 nhát dao vào người khiến ông Thương tử vong tại chỗ. 
    Con giết cha bằng 40 nhát dao ngay tại nơi làm việc
    Nguyễn Phước Chương, kẻ đâm chết cha với hơn 40 nhát dao.
    Nhận được tin báo cơ quan CSĐT Công an TP. Đà Nẵng (PC45) đã phối hợp cùng cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu có mặt tại hiện trường thu thập thông tin, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân. 
    Theo cơ quan CSĐT bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông T. là do bị mất nhiều máu bởi hơn 40 vết đâm trên người nên dẫn đến tử vong. Còn đối tượng Nguyễn Phước Chương đã bị cơ quan CSĐT bắt giữ ngay sau đó. 
    Theo tìm hiểu được biết hai cha con ông T. đều là công nhân tại Công ty TNHH Dịch vụ Môi trường Ánh Dương. Do mâu thuẫn từ trước nên khoảng 15h, Chương xuống khu vực ông T. đang làm việc, sau đó hai người lời qua tiếng lại nên Chương bực tức lấy đá ném ông T.
    Thấy con trai hung hăng, ông T. đã bỏ chạy vào phòng bảo vệ, nhưng Chương vẫn đuổi theo, sau đó ông T. bỏ chạy ra phía ngoài nhưng Chương không buông tha và lấy dao đâm ông T liên tiếp. 
    Con giết cha bằng 40 nhát dao ngay tại nơi làm việc
    Thi thể người cha xấu số tại hiện trường xảy ra án mạng.
    Theo cơ quan CSĐT, sau khi đâm người cha ngã xuống nằm bất động, Chương còn ung dung đi thay quần áo và lấy xe máy chạy ra hiệu thuốc mua bông cồn về băng bó vết thương cho cha thì bị cơ quan CSĐT bắt giữ.
    Được biết, ông T. là cựu quân nhân ở chiến trường Campuchia, người vợ của ông T. là bà C. (54 tuổi) bị căn bệnh tâm thần, Chương là con cả trong gia đình có hai anh em trai. Chương nguyên là sinh viên của một trường cao đẳng trên địa bàn TP. Đà Nẵng, nhưng do trong quá trình học tập Chương có biểu hiện bệnh thần kinh nên phải nghỉ học giữa chừng.
    Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an TP. Đà Nẵng làm rõ. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-giet-cha-bang-40-nhat-dao-ngay-tai-noi-lam-viec-a27766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bi kịch gia đình có 3 đứa con lĩnh “án tử”

    Bi kịch gia đình có 3 đứa con lĩnh “án tử”

    Cả ba đứa con trai mang nặng đẻ đau của người mẹ già khốn khổ ấy đều phải lần lượt lĩnh "án tử". Cả ba đều dính vào ma túy và cùng bị nhiễm căn bệnh thế kỷ. Người mẹ này giờ đúng nghĩa sống mà như chết.