Công an làm rõ vụ 2 nữ sinh đánh nhau trong tiếng reo hò cổ vũ của bạn bè


Thứ 7, 06/03/2021 | 11:30


Cùng sự kiện

Do mâu thuẫn cá nhân, 2 nữ sinh tại tỉnh Ninh Bình đã lao vào đánh nhau trong tiếng reo hò, cổ vũ của bạn bè.

Do mâu thuẫn cá nhân, 2 nữ sinh tại tỉnh Ninh Bình đã lao vào đánh nhau trong tiếng reo hò, cổ vũ của bạn bè.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh hai nữ sinh lao vào đánh nhau dữ dội, vây xung quanh là một nhóm học sinh mặc đồng phục liên tục hò reo, cổ vũ hành động việc đánh nhau.

Ngay sau khi clip đăng tải lên mạng xã hội, dư luận tỏ ra bức xúc trước hành động của 2 nữ sinh cũng như thái độ của các học sinh xung quanh.

Liên quan đến vụ việc trên, trưa 6/3, trao đổi với PV ĐS&PL, một lãnh đạo UBND xã Hùng Tiến, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn và cho biết đây là học sinh của trường THCS Hùng Tiến.

Hình ảnh 2 nữ sinh đánh nhau. (Ảnh cắt clip)

"Ngay sau khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương đã nhanh chóng giao cho công an xã điều tra xác minh. Đồng thời, có buổi làm việc cụ thể với nhà trường, các học sinh có liên quan cùng gia đình của các cháu để làm rõ nguyên nhân của vụ việc”, lãnh đạo UBND xã Hùng Tiến thông tin.

Công an xác minh vụ 2 nữ sinh THCS Hùng Tiến đánh nhau.

Cũng liên quan đến vụ việc, đại diện phòng Giáo dục huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị đã nắm được vụ việc và đã cho kiểm tra, xác minh hai nữ sinh đánh nhau xuất hiện trong clip đang học lớp 8 và lớp 9 của Trường THCS Hùng Tiến do có mâu thuẫn, xích mích cá nhân nên đã gặp nhau để "giải quyết".

Hiện, phòng phòng Giáo dục huyện Kim Sơn đã chỉ đạo nhà trường làm việc với phụ huynh, các em học sinh và mời công an xã làm rõ để có hình thức xử lý cụ thể.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-lam-ro-vu-2-nu-sinh-danh-nhau-trong-tieng-reo-ho-co-vu-cua-ban-be-a358312.html