Công an phong tỏa hiện trường, điều tra vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến một người tử vong


Thứ 2, 27/04/2020 | 03:23


Cùng sự kiện

Công an Bình Thuận đã phong tỏa hiện trường, điều tra vụ hỗn chiến giữa hai băng nhóm khiến một người chết và nhiều người khác bị thương.

Công an Bình Thuận đã phong tỏa hiện trường, điều tra vụ hỗn chiến giữa hai băng nhóm khiến một người chết và nhiều người khác bị thương.

Hiện trường vụ hỗn chiến - Ảnh: NLĐ

Theo thông tin trên Tuổi Trẻ Online, tối 26/4, Công an Bình Thuận đã phong tỏa hiện trường, bắt tay điều tra vụ hỗn chiến giữa hai băng nhóm tại xã Tân Đức, huyện Hàm Tân khiến một người chết và nhiều người khác bị thương.

Trao đổi trên báo này, ông Lý Quang Cần - chủ tịch UBND xã Tân Đức - xác nhận vụ việc trên và cho biết cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Trước đó, theo Người lao động, chiều 26/4, tại thôn 4, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân (Bình Thuận), một nhóm thanh niên xã Tân Phúc (huyện Hàm Tân) đang ở trong lán trại (khu vực Suối Giêng đi vào) thì có một nhóm thanh niên khác là người địa phương đến bảo giải quyết mâu thuẫn.

Sau một lúc tranh cãi, gây gỗ, hai bên lao vào đánh nhau làm ông K. (nhóm xã Tân Phúc) bị thương.

Khi nhóm thanh niên địa phương ra về thì nhóm ông K. đuổi theo để trả thù. Khi gặp nhau trên đường, hai nhóm người này tiếp tục lao vào hỗn chiến.

Hậu quả làm nhiều người của cả hai nhóm bị thương. Trong đó, 1 thanh niên tên Hải (ngụ khu phố 2, thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân) tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin cho biết, hai băng nhóm trên hỗn chiến do mẫu thuẫn trong việc tranh giành địa bàn và liên quan đến khai thác khoáng sản.

Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy sông khi công an vây bắt đánh bạc

Theo báo Bình Thuận, chiều 26/4 thi thể anh Trần Ngọc Vinh (22 tuổi, ngụ thôn 1, xã Gia An, huyện Tánh Linh) đã được tìm thấy sau 2 ngày mất tích.

Trước đó, vào tối 24/4, Công an huyện Đức Linh triển khai lực lượng triệt phá sòng bạc ở khu vực giáp ranh 2 xã Vũ Hòa, huyện Đức Linh và xã Gia An, huyện Tánh Linh.

Khi công an ập vào khu rừng cao su thuộc địa bàn xã Gia An, huyện Tánh Linh, nhiều con bạc hoảng loạn tháo chạy, một số nhảy xuống sông La Ngà ngay gần đó để tẩu thoát. Công an huyện Đức Linh đã bắt giữ tại chỗ 19 người, tạm giữ 1 xe ô tô, 15 xe mô tô, 42 triệu đồng tiền mặt và nhiều điện thoại của các con bạc. Công an huyện Đức Linh đang hoàn tất hồ sơ vụ đánh bạc này chuyển cho Công an Tánh Linh thụ lý theo thẩm quyền.

Đến hôm sau, gia đình anh Trần Ngọc Vinh trình báo chính quyền xã Gia An về việc anh mất tích, khi cùng các con bạc khác nhảy xuống sông thoát thân.

Đến chiều 26/4, sau khi huy động nhiều lượt người tìm kiếm, thì mới phát hiện thi thể nạn nhân cách nơi đánh bạc vài trăm mét.

Sự việc xảy ra, người nhà nạn nhân cũng đang đề nghị làm rõ việc nạn nhân tử vong.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-phong-toa-hien-truong-dieu-tra-vu-hon-chien-kinh-hoang-khien-mot-nguoi-tu-vong-a321144.html