Công an xác nhận đang thụ lý vụ án liên quan BTV Ngọc Trinh


Thứ 7, 29/08/2020 | 08:14


Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) xác nhận đã tiếp nhận hồ sơ, thụ lý giải quyết vụ án liên quan đến BTV Ngọc Trinh.

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) xác nhận đã tiếp nhận hồ sơ, thụ lý giải quyết vụ án liên quan đến BTV Ngọc Trinh.

BTV Ngọc Trinh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình.

Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 29/8, một lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) xác nhận, Công an quận đã tiếp nhận hồ sơ, thụ lý giải quyết vụ án liên quan đến BTV Ngọc Trinh để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Được biết, đây là vụ án Cố ý gây thương tích liên quan đến BTV của Chuyển động 24h Ngọc Trinh đã được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thụ lý giải quyết, báo Người lao động thông tin thêm.

Liên quan đến vụ việc này, báo Giao thông đưa tin, ngày 7/7/2020, Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (Đài Truyền hình Việt Nam) đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Dương Ngọc Trinh vì có liên quan tới vụ việc do Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đang thụ lý, báo Giao thông phản ánh.

Ngọc Trinh sinh năm 1986, tên đầy đủ là Dương Ngọc Trinh. Người đẹp đầu quân cho Đài truyền hình Việt Nam VTV ngay từ khi còn là sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

BTV Ngọc Trinh được nhiều khán giả biết đến trên sóng VTV24 với Bản tin tài chính, Chuyển động 24h… Ngọc Trinh có ngoại hình xinh đẹp, dẫn chương trình cuốn hút.

Cô không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bản tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất. Vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa sắc sảo, hiện đại của Ngọc Trinh chiếm được cảm tình của nhiều khán giả truyền hình.

Không chỉ nổi tiếng vì xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, BTV Ngọc Trinh cũng "gây sốt" trên mạng xã hội bởi thường xuyên cập nhật về cuộc sống giàu có, sang chảnh với hàng hiệu và đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-xac-nhan-dang-thu-ly-vu-an-lien-quan-btv-ngoc-trinh-a336981.html