+Aa-
    Zalo

    CSGT để nhân viên tiếp thị sữa ghi biên bản xử lý vi phạm

    ĐS&PL (ĐSPL) - Liên quan đến vụ 3 CSGT ở Trạm kiểm soát giao thông ngã ba Thái Lan (Đồng Nai) bị quay clip tung lên mạng, công an tỉnh Đồng Nai kết luận thượng úy Võ Chí Công..

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ 3 CSGT ở Trạm kiểm soát giao thông ngã ba Thái Lan (Đồng Nai) bị quay clip tung lên mạng, công an tỉnh Đồng Nai kết luận thượng úy Võ Chí Công đã để Phạm Minh Trí  là người ngoài ngành vào nghe bộ đàm, ghi chép phương tiện vi phạm dẫn đến Trí đánh chị Hoàng Anh.

    Nguồn tin của báo Thanh Niên cho biết, theo kết quả xác minh, khoảng 13 giờ 43 ngày 4.9, anh Nguyễn Võ Dương điều khiển xe máy chở bạn gái là chị Đỗ Vũ Hoàng Anh (cùng 22 tuổi và ngụ TP.HCM) lưu thông trên QL51 theo hướng từ Vũng Tàu về Đồng Nai. Do đi quá tốc độ 56/40 km/giờ nên bị Tổ tuần tra của Trạm kiểm soát giao thông ngã ba Thái Lan yêu cầu dừng xe kiểm tra.

    Thượng úy Võ Chí Công đã để cho nhân viên tiếp thị sữa ghi biên bản xử phạt (Ảnh: báo Tuổi Trẻ)

    Thượng úy Võ Chí Công kiểm tra giấy tờ, thông báo lỗi và mức xử phạt là 750.000 đồng. Khi thấy anh Dương bị lập biên bản, chị Hoàng Anh lấy điện thoại di động hướng về thượng úy Công quay video, đồng thời hỏi lớn và lặp lại nhiều lần “tại sao ở đây đưa 500.000 đồng là được đi mà về trên trạm phạt 750.000 đồng, giam bằng lái một tuần”.

    Thượng úy Công giải thích “tôi đâu có đòi 500.000 đồng, theo quy định chỉ được phạt 500.000 đồng, mức phạt của anh Dương là 750.000 đồng nên phải về xử lý ở trạm”. Lúc này, Phạm Minh Trí (35 tuổi, ngụ H.Long Thành, Đồng Nai) đi đến huých vai vào người chị Hoàng Anh mục đích làm rơi điện thoại, không cho chị quay video nữa. Khi bị chị Hoàng Anh phản ứng, Trí đã tát chị Anh làm chảy máu miệng...

    Dẫn nguồn báo Tuổi Trẻ, chưa có cơ sở kết luận thượng úy Võ Chí Công đòi 500.000 đồng để bỏ qua lỗi như nạn nhân bị đánh đề cập trong clip nhưng có việc Công để Trí là người ngoài ngành vào nghe bộ đàm, ghi chép phương tiện vi phạm dẫn đến Trí đánh chị Hoàng Anh.

    Thượng úy Công và Trí đã xin lỗi. Trí đã bồi thường thương tích 2 triệu đồng cho chị Hoàng Anh và chị đã viết giấy bãi nại, không thắc mắc.

    Sau khi chị Anh bị đánh, Công an xã Long Đức, huyện Long Thành cũng đã xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng về việc Trí xâm hại sức khỏe chị Hoàng Anh.

    Cũng theo kết luận, sau khi vụ việc xảy ra, Công an Đồng Nai đã chỉ đạo ban lãnh đạo Phòng cảnh sát giao thông đường bộ đường sắt (PC67) kiểm điểm thượng úy Công về các sai phạm trên. Đồng thời giám đốc Công an Đồng Nai yêu cầu PC67 kiểm điểm, chấn chỉnh chiến sĩ ở trạm kiểm soát giao thông Thái Lan cũng như toàn bộ cán bộ chiến sĩ PC67 trong công tác tuần tra kiểm soát giao thông nhằm phòng ngừa sai phạm chung.

    Trước khi có kết luận vụ việc trên, PC67 cũng đã có quyết định đình chỉ 3 CSGT liên quan trong clip gồm thượng úy Võ Chí Công, thiếu tá Lương Văn Thân, thiếu úy Phạm Mạnh Tuấn. Sau đó, PC67 cũng đã có quyết định điều động thiếu tá Ngô Văn Công - đội trưởng trạm kiểm soát giao thông ngã ba Thái Lan - về làm đội trưởng đội đường sắt.

    NINH LAN(tổng hợp)
    [mecloud]nhsRlmrAfb[/mecloud] 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-de-nhan-vien-tiep-thi-sua-ghi-bien-ban-xu-ly-vi-pham-a113643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.