Dâm ô 5 bé gái trong thời gian dài, nhân viên khách sạn nhận kết đắng


Thứ 5, 18/06/2020 | 07:04


Cùng sự kiện

Khống chế, dâm ô 5 bé gái suốt nhiều tháng, nhân viên khách sạn bị TAND quận Thủ Đức tuyên phạt 6 năm tù, buộc bồi thường cho mỗi bị hại 14,9 triệu đồng.

Khống chế, dâm ô 5 bé gái suốt nhiều tháng, nhân viên khách sạn bị TAND quận Thủ Đức tuyên phạt 6 năm tù, buộc bồi thường cho mỗi bị hại 14,9 triệu đồng.

An ninh - Hình sự - Dâm ô 5 bé gái trong thời gian dài, nhân viên khách sạn nhận kết đắng

Bị cáo Nguyễn Hữu Trí tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Ngày 18/6, TAND quận Thủ Đức, TP.HCM xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hữu Trí (sinh năm 1978) 6 năm tù về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Nguyễn Hữu Trí khai nhận hành vi phạm tội như cáo trạng mà VKS truy tố.

VKS cho rằng bị cáo là người đã thành niên nói có khả năng nhận thức đầy đủ về hành vi của mình, lời khai của bị cáo phù hợp với tình tiết trong vụ án. Do vậy đã đủ cơ sở để xử lý bị cáo. Về mức án, VKS đề nghị phạt Trí 5-6 năm tù.

Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX tuyên phạt Trí 6 năm tù. Về phần dân sự, tòa buộc bị cáo Trí bồi thường cho mỗi gia đình bị hại 14,9 triệu đồng (tương đương 10 tháng lương cơ bản).

Theo cáo trạng, Trí làm nhân viên dọn phòng tại một khách sạn ở quận Thủ Đức. Trong thời gian làm việc tại đây, Trí thấy các bé gái trong hẻm thường ra chơi ở lối đi chung nên nảy sinh ý định xấu.

Từ tháng 11/2019 đến tháng 1/2020, Trí đã thực hiện hành vi dâm ô với 5 bé gái. Tối 27/1 (mồng 3 Tết Nguyên đán), Công an phường Linh Trung nhận được tin báo từ người nhà của 5 bé (từ 8 đến 15 tuổi), tố cáo các em đã bị một người đàn ông có hành vi dâm ô.

Vụ việc bị phát hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Quận Thủ Đức làm việc với Trí. Vật chứng thu giữ là một USB, một DVD chứa hình ảnh Trí thực hiện hành vi dâm ô.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-o-5-be-gai-trong-thoi-gian-dai-nhan-vien-khach-san-nhan-ket-dang-a327626.html