+Aa-
    Zalo

    Đàn em tiết lộ tính cách thật của giang hồ khét tiếng Dũng "trọc" Hà Đông

    ĐS&PL Theo chia sẻ của một đàn em, Dũng "trọc" Hà Đông vốn hành nghề cho vay lãi và đòi nợ thuê. Trước khi bị bắt, Dũng thường xuyên lui đến các quán bar, vũ trường.

    Theo chia sẻ của một đàn em, Dũng "trọc" Hà Đông vốn hành nghề cho vay lãi và đòi nợ thuê. Trước khi bị bắt, Dũng thường xuyên lui đến các quán bar, vũ trường. Tuy được biết đến là người có quan hệ rộng nhưng tính cách của Dũng bị đánh giá là khá keo kiệt.

    Nguyễn Văn Dũng (tức Dũng "trọc", sinh năm 1968, tại Vạn Phúc, Hà Đông, TP.Hà Nội) vừa bị Công an TP Hòa Bình (tỉnh Hoà Bình) bắt giữ để điều tra làm rõ hành vi sử dụng, tàng trữ ma tuý trái phép.

    Chia sẻ với PV tờ Người Đưa Tin Pháp Luật, chị M., 1 đàn em thân thiết với Dũng “trọc” cho hay, Dũng sinh ra và lớn lên ở phường Văn Quán (quận Hà Đông, Hà Nội), sau đó Dũng bán ngôi nhà này và chuyển xuống ở phường Vạn Phúc (quận Hà Đông).

    Bên cạnh ngôi nhà ở Vạn Phúc, Dũng cũng thường lui tới ở nhà tại quận khác trên địa bàn TP.Hà Nội. Về gia đình, Dũng từng trải qua nhiều đời vợ. Hiện Dũng có 1 người vợ khá trẻ đang sinh sống tại quận Nam Từ Liêm, giữa 2 người cũng mới có con.

    Nguyễn Văn Dũng (áo trắng) và Lê Đức Hùng (áo xanh) tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Về biệt danh Dũng “trọc”, chị M. cho hay: “Do Dũng luôn cạo đầu trọc lóc và nhà ở Hà Đông nên được gọi là “Dũng trọc Hà Đông”, khi được nhiều người biết đến thì biệt danh này càng không lẫn vào đâu được”.

    Theo chị M., Dũng “trọc” vốn hành nghề cho vay lãi và đòi nợ thuê. Trước khi bị bắt, Dũng cũng thường xuyên lui lới các quán bar, vũ trường. Tuy được biết đến là người có quan hệ rộng nhưng tính cách của Dũng bị đánh giá là khá keo kiệt.

    Chị M. cho hay, Dũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều giang hồ thứ thiệt như Hiệp “đen”, Bình “trọc”, Giang “rồng”… Tuy nhiên, Dũng bắt đầu có tiếng khi chơi cùng Thắng “tóc dài”, người bị Lanh “xít” bắn chết vào năm 2011.

    Theo tờ Đất Việt, vợ Dũng "trọc" là Nguyên Hồng (27 tuổi). Hồng sinh ra và lớn lên ở Chương Mỹ (Hà Nội) nhưng sau đó lên Bắc Giang lập nghiệp. Vợ Dũng "trọc" là người sở hữu gương mặt ưa nhìn, hiền lành, cởi mở. Cả hai kết hôn vào tháng 11/2017 tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội.

    Dũng "trọc" kết giao với các "giang hồ mạng" nổi như cồn như Phú Lê. Đặc biệt, Dũng "nổi tiếng" hơn cả khi nhận thanh niên xăm trổ Khá "bảnh" (Ngô Bá Khá) làm con nuôi.

    Ngày 13/11/2019, khi Khá "bảnh" bị tuyên án về tội "Đánh bạc" và "Tổ chức đánh bạc", Dũng "trọc" đã cùng một số đối tượng giang hồ xuất hiện ở toà án Bắc Ninh để "tiễn" con nuôi đi chấp hành án tù.

    Theo nhận xét của nhiều đối tượng giang hồ khác, Dũng "trọc" rất được kính nể. Dũng có nhiều đàn em thân tín, chung thành, sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ đại ca. Điển hình phải kể đến là Giang Rồng.

    Trước đó, rạng sáng 11/9, Công an TP Hòa Bình (Hoà Bình) bắt quả tang 20 người có dấu hiệu tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke Minh Minh (địa chỉ xóm 7, xã Sủ Ngòi, TP Hoà Bình).

    Quán karaoke này do Vũ Thị Kim Minh (47 tuổi, trú Hòa Bình) làm chủ. Thời điểm kiểm tra, công an phát hiên tại hai phòng hát số 301 và 402 có nhiều người đang bay lắc.

    Tang vật thu giữ gồm hai thẻ ATM, một đĩa sứ, một túi nylon chứa chất bột màu trắng và hai mảnh viên nén màu xám nghi là ma túy.

    Qua đấu tranh khai thác, Công an TP Hòa Bình xác định Lê Đức Hùng (38 tuổi, trú Hòa Bình) là người tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy cho nhóm thanh niên nói trên.

    Khi kiểm tra, Lê Đức Hùng không có mặt tại quán karaoke Minh Minh. Sau khi được vận động, Hùng đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an TP Hòa Bình đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Đức Hùng cùng bốn người khác.

    Đáng chú ý trong số này có Nguyễn Văn Dũng (tức Dũng “trọc” Hà Đông, 52 tuổi, trú tại TP Hà Nội).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-em-tiet-lo-tinh-cach-that-cua-giang-ho-khet-tieng-dung-troc-ha-dong-a339066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan