Đi cà phê kích dục, quý ông bị chủ quán cùng tình trẻ cướp hơn 13 chỉ vàng


Thứ 6, 10/05/2019 | 12:04


Cùng sự kiện

Một "quý ông" ở Vĩnh Long đã bị bà chủ quán cà phê kích dục cùng tình trẻ dàn cảnh để cướp tài sản.

Một "quý ông" ở Vĩnh Long đã bị bà chủ quán cà phê kích dục cùng tình trẻ dàn cảnh để cướp tài sản. 

Như Zing.vn đã thông tin trước đó, khoảng 2h ngày 1/11/2018, ông Trần Minh T. (52 tuổi; ngụ huyện Châu Thành, Đồng Tháp) đi đến quán của Phan Thị Bạch Tuyết (51 tuổi; ngụ khóm Phú Hòa, thị trấn Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) uống nước thì được Tuyết gạ kích dục với giá 200.000 đồng, ông T. đồng ý. Cả hai vào trong được khoảng 15 phút thì ông T. bỏ ra, lúc này Tuyết hô lên "chưa trả tiền".

Quán cà phê kích dục của đối tượng Tuyết. Ảnh: Zing.vn

Nữ tiếp viên này đã kéo ông T. lại, giật ví tiền vì cho rằng chưa trả 200.000 đồng. Hai người giằng co và ông Minh bị Nguyễn Phương Đại (38 tuổi; ngụ xã Phước Hậu, huyện Long Hồ) cầm cây đánh. 

Khi lực lượng chức năng đến hiện trường và phát hiện ông Minh (51 tuổi, ngụ Đồng Tháp) bị đánh rách mí mắt. Ông này trình báo bị người trong quán cà phê đánh, cướp ví có 13,5 chỉ vàng (24K) và 7,5 triệu đồng.

Sau 2 tuần điều tra, tối 15/11, trinh sát bắt được bà Tuyết khi đang lẩn trốn tại xã Long An (huyện Long Hồ). Ngày hôm sau, Đại cũng ra đầu thú.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, Tuyết quen với Đại và hai người chung sống như vợ chồng. Cả hai thường xuyên giở trò móc túi, cướp tài sản của khách.

Hôm xảy ra sự việc, Tuyết và Đại bàn nhau dàn cảnh cướp tài sản của ông Minh rồi đóng quán bỏ trốn. Số tài sản cướp được, cả hai mang đi bán mua một xe máy và tiêu xài cá nhân cho đến khi bị bắt giữ.

Báo Người lao động đưa tin, ngày 10/5, TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 2 bị cáo: Phan Thị Bạch Tuyết (51 tuổi; ngụ khóm Phú Hòa, thị trấn Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) 9 năm tù giam và Nguyễn Phương Đại (38 tuổi; ngụ xã Phước Hậu, huyện Long Hồ) 8 năm tù giam cùng về tội "Cướp tài sản".

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-ca-phe-kich-duc-quy-ong-bi-chu-quan-cung-tinh-tre-cuop-hon-13-chi-vang-a274840.html