+Aa-
    Zalo

    Đi đòi tiền không gặp được con nợ, 9X lấy súng bắn thị uy

    ĐS&PL Đến trước cửa nhà H. đòi nợ, Ngô Đức Bảo gọi cho H. nhưng không được nên đã lấy một khẩu súng ngắn bắn vào cửa sổ phía trước nhà con nợ.

    Đến trước cửa nhà H. đòi nợ, Ngô Đức Bảo gọi cho H. nhưng không được nên đã lấy một khẩu súng ngắn bắn vào cửa sổ phía trước nhà con nợ.

    Cơ quan An ninh điều tra đọc lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Ngô Đức Bảo. (Ảnh: PLO)

    Ngày 7/11, cơ quan an ninh điều tra Công an Hà Tĩnh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Ngô Đức Bảo (27 tuổi, ngụ thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên) để điều tra về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

    Ngày 28/10, Công an huyện Cẩm Xuyên cũng đã khởi tố vụ án trên xảy ra tại thôn Trung Đông, xã Cẩm Dương.

    Trước đó, vào tối 20/9, dù đang mưa lũ nhưng Ngô Đức Bảo cùng Trần Chí Linh (29 tuổi, đều trú thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) điều khiển xe ô tô 37C-111.99 đi đòi nợ.

    Bảo và Linh đến trước nhà anh N.V.H. (trú xã Cẩm Dương, huyện Cẩm Xuyên) gõ cửa cổng và gọi nhưng không thấy anh H. ra mở cửa. Gọi mãi không được, Bảo đi ra xe ô tô lấy chiếc súng ngắn bắn vào cửa sổ phía trước nhà anh H..

    Một số tài sản trong nhà anh H. bị trúng đạn, hư hỏng. Bắn xong, Linh nhặt các vỏ đạn rơi rồi cùng Bảo lên xe đi về. Người dân nghe tiếng súng nổ hốt hoảng đi báo cơ quan chức năng.

    Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Hà Tĩnh giám định, kết luận, khẩu súng do Bảo sử dụng là vũ khí quân dụng, bắn đạn cỡ 9mm.

    Được biết, Bảo là đối tượng hình sự cộm cán trên địa bàn, có biểu hiện hoạt động theo hình thức ghi lô đề, bắn cá, tổ chức đánh bạc.

    Ngoài ra, Bảo còn có dấu hiệu hoạt động tín dụng đen, sử dụng trái phép chất ma túy, thường xuyên liên quan đến các vụ việc cố ý gây thương tích trên địa bàn huyện.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-doi-tien-khong-gap-duoc-con-no-9x-lay-sung-ban-thi-uy-a345307.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan