Đi vệ sinh không đúng chỗ, 5 người suýt mất mạng


Thứ 6, 28/10/2016 | 08:33


(ĐSPL) - Chỉ vì bực tức vì "tè" bậy, Việt đã dùng dao đâm, chém liên tiếp 5 người trong một đoàn đưa dâu.

(ĐSPL) - Chỉ vì bực tức vì "tè" bậy, Việt đã dùng dao đâm, chém liên tiếp 5 người trong một đoàn đưa dâu.

Tin tức đăng tải trên báo An ninh thủ đô cho hay, ngày 23/5, TAND Hà Nội đưa Đặng Văn Việt (29 tuổi, trú ở phường Phúc Tân) và Nguyễn Minh Ngọc (31 tuổi, ở phường Hàng Mã, cùng quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) ra xét xử về tội Giết người với các tình tiết côn đồ và giết nhiều người. Các bị hại bị Việt dùng dao tấn công là Tạ Duy Hải (31 tuổi, ở khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội) và Hồ Sỹ Quang (27 tuổi), Nguyễn Văn Cừ (27 tuổi), Nguyễn Đức Anh (20 tuổi) cùng ông Nguyễn Ngọc Xoan (58 tuổi), đều trú ở Quỳnh Lưu, Nghệ An. Tuy nhiên, may mắn là không ai bị thiệt mạng.

Đối tượng Ngọc và Việt - Ảnh: báo Dân trí

Trước đó như báo Dân trí đã thông tin, khoảng 19h30 ngày 2/3, một người đàn ông trong số khách dự đám cưới tại số 9 Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm ra về đã “tè” bậy bên ngoài đường phố. Thấy vậy, một người dân trú ở phố Cửa Đông đã nhắc nhở, kéo tay người đàn ông trên, dẫn đến hai bên lời qua tiếng lại. Lúc này, anh Tạ Duy Hải trú ở khu đô thị Việt Hưng, Hà Nội đi từ phòng cưới ra ngoài, biết người nhà có mâu thuẫn đã hỏi đổng: “Thằng nào chửi chú tao?”. Lập tức, một nam thanh niên đang có mặt gần đó lớn tiếng: “Bố mày chửi đấy”.

Sau những câu “khẩu chiến”, giữa anh Hải và nam thanh niên đã xảy ra xô xát. Khi thấy số người cùng đi với anh Hải xông vào định đánh mình, thanh niên trên được 1 đối tượng khác đưa cho con dao loại chọc tiết lợn, và dùng hung khí này lao vào đâm, chém số người bên nhóm anh Hải. Hậu quả, anh Hải cùng 4 người khác bị trọng thương; trong đó có 2 người bị thương tích rất nặng ở phần bụng.

Sau khi gây án, 2 đối tượng đã bỏ trốn cho tới giữa năm 2014 mới bị bắt giữ theo lệnh truy nã.

Cũng theo báo An ninh thủ đô, quá trình điều tra cho thấy, các nạn nhân bị Việt đâm, chém bị tổn hại từ 4% đến 65% sức khỏe. Riêng ông Xoan, do vết thương ít nghiêm trọng hơn nên từ chối giám định thương tích mà chỉ đề nghị cơ quan pháp luật xử nghiêm Việt cùng đồng bọn. Với hành vi nêu trên, Đặng Văn Việt và Nguyễn Minh Ngọc cùng bị VKSND TP Hà Nội truy tố về tội “Giết người”. Sau khi công bố quyết định đưa vụ án ra xét xử, thẩm phán, chủ tọa phiên tòa đã buộc phải chuyển phiên xử sang một ngày khác vì một số bị hại không đến tham gia tố tụng.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin
Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-ve-sinh-khong-dung-cho-5-nguoi-suyt-mat-mang-a146471.html