Diễn biến mới nhất vụ clip chủ quán nướng ở Bắc Ninh bắt cô gái quỳ vì "bóc phốt" đồ ăn


Thứ 5, 10/09/2020 | 11:30


Cùng sự kiện

Chủ và nhân viên quán Nhắng nướng Hiền Thiện ở Bắc Ninh bị truy tố do bắt nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi sau khi người này "bóc phốt" đồ ăn có sán.

Chủ và nhân viên quán Nhắng nướng Hiền Thiện ở Bắc Ninh bị truy tố do bắt nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi sau khi người này "bóc phốt" đồ ăn có sán.

Nguyễn Văn Thiện (phải) và Lăng Văn Vân tại cơ quan công an - Ảnh: NLĐ

Sáng 10/9, thông tin từ Viện kiểm sát nhân dân TP Bắc Ninh cho biết đã quyết định truy tố các bị can Nguyễn Văn Thiện (chủ quán, 47 tuổi, ở khu 7, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) và Lăng Văn Vân (nhân viên, 27 tuổi, ở thôn Trại Mái, xã Bồ Lý, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) về tội "làm nhục người khác".

Quá trình truy tố, Kiểm sát viên Viện KSND TP Bắc Ninh đã làm việc với Thiện và Vân, hai bị can đều thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình. Viện cũng đã làm việc với người bị hại là chị D.T.H. để làm rõ những nội dung liên quan.

Xét thấy đã đủ căn cứ chứng minh hành vi phạm tội của các bị can, Viện kiểm sát nhân dân TP Bắc Ninh đã quyết định truy tố.

Trước đó, ngày 17/8 chị H. có lên một nhóm Facebook chuyên review đồ ăn ở Bắc Ninh nói rằng quán Nhắng nướng Hiền Thiện có sán. Thiện biết chuyện, cho rằng sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của quán, sợ sẽ mất khách nên tìm thông tin của nữ khách hàng.

Thông qua Facebook của nạn nhân, Thiện tìm hiểu rồi hẹn gặp chị để hỏi tại sao lại đăng tin làm mất uy tín của Thiện.

Tối 18/8, chị Hiền đến gặp Thiện như đã hẹn. Tại quán, Thiện chửi mắng, văng tục, dọa dẫm, yêu cầu chị H. phải quỳ xin lỗi và phải viết đính chính nội dung đã đưa lên trên Facebook, đồng thời ra chụp ảnh quán, đăng lên với nội dung "tôi phản ánh quán trên mạng xã hội là sai, thực tế quán này làm ăn chất lượng".

Quá trình xảy ra sự việc, Nguyễn Văn Thiện sử dụng điện thoại di động cá nhân quay phát trực tiếp trên trang Facebook. Sau khi quay phát trực tiếp xong, Nguyễn Văn Thiện còn dùng dép đánh vào mặt chị H.. Do quá căng thẳng và sợ hãi, chị H. ngã ra sàn nhà bất tỉnh và được bạn bè đưa đi bệnh viện điều trị.

Vào cuộc điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Ninh đã quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện và Lăng Văn Vân về hành vi "làm nhục người khác".

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-clip-chu-quan-nuong-o-bac-ninh-bat-co-gai-quy-vi-boc-phot-do-an-a338407.html